VNPT vinh dự nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 2022
Tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vinh dự nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia từ Bộ Công Thương với các dịch vụ di động VinaPhone; truyền hình tương tác MyTV; VNPT Money; phần mềm quản lý giáo dục vnEdu; thiết bị đầu cuối mạng viễn thông thế hệ mới iGate và bộ giải mã tín hiệu truyền hình, bộ tích hợp truyền thông đa phương tiện Smartbox…
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm nay thu hút sự tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau trên cả nước. Sau hơn 9 tháng phát động triển khai và trải qua nhiều vòng xét chọn, thẩm định, Chương trình đã chọn ra 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Tại Lễ Công bố tối ngày 2/11, VNPT đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu vinh dự nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022 với các dịch vụ bao gồm: dich vụ di động VinaPhone, truyền hình tương tác MyTV, VNPT Money và Phần mềm quản lý giáo dục vnEdu, thiết bị đầu cuối mạng viễn thông thế hệ mới iGate, Bộ giải mã tín hiệu truyền hình, bộ tích hợp truyền thông đa phương tiện Smartbox… Đây đều là những sản phẩm dịch vụ nổi bật, đáp ứng các tiêu chí của chương trình xét tuyển “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong”.Với VinaPhone, đây là dịch vụ viễn thông hàng đầu của VNPT, sở hữu hơn 30 triệu thuê bao tại Việt Nam. Dịch vụ Vinaphone trong nhiều năm qua luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng bởi độ phủ sóng rộng, đường truyền mạnh và ổn định cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng đảm bảo 24/7.Được ra mắt vào tháng 9/2009 và là dịch vụ truyền hình tương tác IPTV đầu tiên tại Việt Nam, Dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT cũng đã trở thành món ăn tinh thần hàng ngày không thể thiếu với người hàng triệu gia đình Việt. MyTV sở hữu số lượng kênh phong phú, kho VOD khổng lồ, nhiều phim truyện, phim bộ độc quyền và các gói nội dung bổ sung hấp dẫn, được cập nhật thường xuyên và liên tục.Bên cạnh các dịch vụ viễn thông, VNPT còn là nhà mạng đầu tiên được cấp phép thí điểm triển khai Mobile Money tại Việt Nam. Đây là hệ sinh thái tài chính số cung cấp đa dạng nguồn tiền thanh toán gồm: Mobile Money, ví điện tử VNPT Pay và các loại thẻ NH nội địa/quốc tế, giúp người dân có thể linh hoạt hơn trong các nhu cầu hàng ngày của mình. Tính hết tháng 8/2022, VNPT có gần 1 triệu người dùng Mobile Money; trong đó, 62% là khách hàng ở nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa, biên giới và hải đảo; số điểm kinh doanh Mobile Money của VNPT hiện có khoảng hơn 2.800 điểm và hơn 10.000 đơn vị chấp nhận thanh toán Mobile Money trên cả nước.
Đối với lĩnh vực giáo dục, phần mềm quản lý vnEdu cũng nhận được đánh giá cao và vinh dự được công nhận Thương hiệu quốc gia năm nay. Theo kết quả khảo sát của các chuyên gia nghiên cứu, vnEdu 4.0 hiện chiếm thị phần số 1 tại Việt Nam với trên 30.000 trường học, hơn 8 triệu học sinh và hơn 800.000 giáo viên đang sử dụng. Đặc biệt, trong giai đoạn đại dịch COVID-19, VNEdu với nền tảng ứng dụng dạy và học trực tuyến VNPT E-learning đã được triển khai miễn phí cho các trường học và hàng triệu bài giảng được tạo ra. Nhờ đó, việc dạy học không bị gián đoạn, tiết kiệm nhiều chi phí ngân sách nhà nước, đảm bảo chương trình giáo dục diễn ra như bình thường.Riêng với 2 sản phẩm là iGate và Smartbox, đây là các thiết bị đầu cuối mạng viễn thông thế hệ mới và bộ giải mã tín hiệu truyền hình, bộ tích hợp truyền thông đa phương tiện được phát triển bởi VNPT Technology. Việc 2 sản phẩm cùng được chứng nhận đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022 đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của VNPT Technology – thành viên chủ lực của VNPT trong lĩnh vực Công nghệ; Công nghiệp Điện tử Viễn thông; Công nghệ thông tin; Truyền thông và Công nghiệp nội dung số.Phát biểu tại buổi lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022, Đại diện VNPT cho biết, việc được công nhận là Thương hiệu Quốc gia cho nhiều dịch vụ số là sự đánh giá công minh từ phía cơ quan quản lý nhà nước, cụ thể là Bộ Công thương, khẳng định và ghi nhận những nỗ lực mà VNPT đã phấn đấu trong suốt những năm qua./.>>>VNPT nhiều hoạt hỗ trợ thông tin liên lạc cho người dân bị ảnh hưởng sau bão Sơn Ca
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Thiết bị viễn thông 5G của Viettel lọt danh sách sản phẩm quốc tế uy tín
15:21' - 01/11/2022
Viettel High Tech - Nhà cung cấp thiết bị mạng viễn thông đầu tiên tại Đông Nam Á có sản phẩm thiết bị viễn thông 5G được xếp hạng vào danh sách Peer Insights của Gartner.
-
Chuyển động DN
MobiFone xin lỗi khách hàng về sự cố “sập mạng”
20:33' - 24/10/2022
Chiều 24/10, Đại diện nhà mạng MobiFone đã gửi lời xin lỗi đến toàn thể khách hàng về sự cố gián đoạn dịch vụ của nhà mạng này.
-
Đời sống
MobiFone khắc phục sự cố mất sóng sáng nay ở khu vực phía Nam
15:44' - 24/10/2022
MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục hiện tượng chập chờn sáng nay.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Thuế Lào Cai chống thất thu, phấn đấu hoàn thành thu ngân sách 2025
11:38' - 17/09/2025
Theo dõi chặt chẽ tiến độ thu ngân sách, đánh giá, phân tích cụ thể từng địa bàn, từng khu vực, từng sắc thuế, tổng hợp báo cáo kịp thời kết quả thu, phục vụ tốt cho chỉ đạo, điều hành.
-
Chuyển động DN
EVN nhận giải thưởng "Không gian trưng bày tiêu biểu" tại Triển lãm thành tựu đất nước
11:10' - 17/09/2025
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) là 1 trong số 50 cơ quan, tổ chức vinh dự được trao tặng giải thưởng "Không gian trưng bày tiêu biểu".
-
Chuyển động DN
Tổ chức Fitch Ratings đánh giá xếp hạng tín nhiệm EVNNPC năm 2024
11:08' - 17/09/2025
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa có chương trình làm việc với Tổ chức Fitch Ratings về việc đánh giá xếp hạng tín nhiệm năm 2024.
-
Chuyển động DN
AppotaPay công bố Báo cáo Thói quen thanh toán của người dùng Châu Á – Thái Bình Dương 2025
10:54' - 17/09/2025
Mới đây, Công ty Cổ phần AppotaPay, một trong những đơn vị về giải pháp thanh toán số tại Việt Nam đã chính thức công bố Báo cáo “Thói quen thanh toán của người dùng Châu Á – Thái Bình Dương 2025”.
-
Chuyển động DN
Thương hiệu Hòa Phát được định giá 744 triệu USD
09:21' - 17/09/2025
Với giá trị thương hiệu 744 triệu USD, Tập đoàn Hòa Phát (HPG) xếp thứ 12 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025 do Brand Finance công bố mới đây.
-
Chuyển động DN
Nông nghiệp Hòa Phát chính thức nộp hồ sơ IPO
09:19' - 17/09/2025
Theo kế hoạch, Nông nghiệp Hòa Phát sẽ niêm yết cổ phiếu lên sàn giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh sớm nhất vào tháng 12/2025 với mã dự kiến là HPA.
-
Chuyển động DN
Tự động hóa và dữ liệu: Chìa khóa mở rộng quy mô bán lẻ bền vững
08:24' - 17/09/2025
Chuyển đổi số không chỉ là một chương trình công nghệ, mà là động lực chiến lược giúp tối ưu toàn bộ chuỗi giá trị, từ hoạch định, sản xuất, phân phối đến bán lẻ.
-
Chuyển động DN
Chia sẻ tầm nhìn doanh nghiệp trong phát triển bền vững
19:26' - 16/09/2025
Diễn đàn Kinh doanh với chủ đề “Lãnh đạo với tầm nhìn – chia sẻ kinh nghiệm trong phát triển bền vững và trách nhiệm doanh nghiệp” đã diễn ra chiều 16/9 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
-
Chuyển động DN
Thuế Thái Nguyên tăng cường quản lý và hỗ trợ doanh nghiệp
18:13' - 16/09/2025
Thuế tỉnh Thái Nguyên cho biết, thời gian tới tăng cường tham mưu, chỉ đạo điều hành thu ngân sách nhà nước; quản lý thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất.