MobiFone khắc phục sự cố mất sóng sáng nay ở khu vực phía Nam

15:44' - 24/10/2022
BNEWS MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục hiện tượng chập chờn sáng nay.

Sáng 24/10, nhiều người dùng MobiFone khu vực phía Nam cho biết bị mất sóng hoàn toàn, không thể liên lạc.

Chị Nguyễn Phương Thảo, một doanh nghiệp điện thoại ở Tp. Hồ Chí Minh cho biết, trong buổi sáng ngày hôm nay có nhiều khách phàn nàn không nghe, gọi, nhắn tin được. Khi chị Thảo thử gọi lại qua một vài số dùng di động dùng mạng MobiFone cũng không liên lạc được.

Tới 11h sáng nay, MobiFone đã đưa ra thông báo xác nhận hiện tượng chập chờn thoại, dữ liệu xảy ra ở một số khu vực phía Nam.

Giải thích về sự việc trên đại diện MobiFone cho biết, sáng nay nhà mạng này khởi động lại hệ thống do đó một số người dùng mất mạng trong khoảng 10-20 phút. MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục hiện tượng chập chờn, nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng.

Về sự việc trên, MobiFone thông báo xin lỗi Khách hàng, mong nhận được sự thông cảm và hợp tác từ khách hàng.

Tháng 9/2020, MobiFone từng gặp một sự cố diện rộng làm cho người dùng nhiều nơi trên toàn quốc không thể nghe, gọi, truy cập 3G, 4G trong khoảng 5 giờ đồng hồ. Khi đó nhiều người dùng bức xúc vì bị gián đoạn công việc trong thời gian dài. Sau sự cố này, MobiFone đưa ra một số gói dữ liệu, thoại để đền bù đối với khách hàng bị ảnh hưởng.

Cuối năm 2018, MobiFone cũng từng gặp sự cố khiến cho nhiều thuê bao không truy cập được Internet. Đại diện nhà mạng này sau đó cho biết đây là lỗi thiết bị mạng dữ liệu./.

>>>MobiFone và UBND tỉnh Thanh Hóa ký kết hợp tác chuyển đổi số

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục