Volkswagen thêm phiên bản Passat BlueMotion COMFORT 2018 về Việt Nam

16:20' - 01/08/2018
BNEWS Từ ngày 1/8/2018, dòng xe chủ lực của Volkswagen tại thị trường Việt Nam là Passat sẽ có thêm phiên bản mới Passat BlueMotion COMFORT 2018 với giá bán 1,420 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).
Passat BlueMotion COMFORT 2018. Ảnh: VWV

Passat BlueMotion COMFORT 2018 là chiếc sedan cỡ trung hạng D của hãng xe Đức, được định vị cao hơn một chút so với Toyota Camry hay Honda Accord.

Trong quá trình hình thành và phát triển, Volkswagen ghi nhận dòng xe chủ lực tại Việt Nam là mẫu sedan hạng D Passat với hơn 600 xe lăn bánh trên dải đất hình chữ S.

Không gian nội thất khoang lái với các thanh ngang nhôm trải dài. Ảnh: VWV

Passat BlueMotion COMFORT 2018 có thiết kế phần đầu 3 thanh ngang mạ crôm trải dài, nối giữa hai hệ thống đèn chiếu sáng LED, chính giữa là logo VW tạo hình ảnh thiết kế bề thế cho chiếc xe. Đèn hậu, đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu và đèn chiếu sáng ban ngày cũng được áp dụng công nghệ LED.

Chiếc xe được thiết kế trau chuốt với các đường viền nhôm trải dài, nối giữa là đồng hồ thời gian Analog đặc trưng của Volkswagen, cho hình ảnh thiết kế rộng rãi và đồng nhất với phần ngoại thất đầu xe.

Vô lăng 3 chấu tự động thu lại khi va chạm. Ảnh: VWV

Bên cạnh đó là các trang bị như vô lăng 3 chấu bọc da, tự động thu lại khi có va chạm; các nẹp cửa, tay nắm cửa, cần số và táp lô mạ nhôm Glossy Aluminium.

Đặc biệt, sự tiện nghi nội thất được thể hiện ở hai ghế trước chỉnh điện 14 hướng, tích hợp chức năng massage cho ghế lái. Hệ thống giải trí màn hình cảm ứng lớn 8-inch, cổng AUX-IN, cổng kết nối USB, hệ thống điều hòa điện tử..

Tựa đầu được thiết kế giảm chấn thương đốt sống cổ, dễ dàng điều chỉnh. Ảnh: VWV

Xe được trang bị nút bấm Start/Stop engine, chìa khóa thông minh giúp việc đóng mở khóa cửa xe bằng chạm tay.

Sức mạnh của Passat BlueMotion COMFORT chính là khối động cơ tăng áp 1.8L phun xăng trực tiếp sản sinh công suất 177 mã lực tại 5.100 – 6.000 vòng/phút, mômen xoắn đạt cực đại 250Nm ngay từ vòng tua thấp 1.250 – 5.000 vòng/phút, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Đi kèm khối động cơ này là hộp số thể thao tự động 7 cấp DSG li hợp kép. Mức tiêu thụ nhiên liệu cho hệ thống động cơ này là 7,3 lít cho 100 km đường hỗn hợp.

Hàng ghế sau rộng rãi. Ảnh: VWV

Về tính an toàn và công nghệ, Passat BlueMotion COMFORT có 6 túi khí, hệ thống cảnh báo áp suất lốp từng bánh, kiểm soát hành trình Cruise Control kết hợp với chức năng giới hạn tốc độ.

Ngoài ra, Passat COMFORT còn sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS, chống trượt khi tăng tốc ASR, cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát lực kéo EDTC, kiểm soát cự ly đỗ xe PDC.

Khối động cơ TSI có dung tích 1.8L. Ảnh: VWV

Các hệ thống an toàn chủ động được tích hợp trong xe như chức năng khởi hành ngang dốc HHC, gạt mưa tự động, phanh tay điện tử có chức năng “Auto Hold”. Tựa đầu hàng ghế trước chỉnh được thiết kế giảm chấn thương đốt sống cổ. Bulông bắt bánh xe có chức năng chống trộm.

Như vậy, cùng với 2 phiên bản xe Passat đã phân phối tại thị trường Việt Nam là Passat GP có giá bán 1,266 tỷ và Passat BlueMotion có giá 1,480 tỷ đồng, nay thêm phiên bản mới Passat BlueMotion COMFORT 2018, hiện nay Volkswagen đang phân phối 3 phiên bản của dòng xe này tại thị trường Việt Nam./.

Xem thêm:

>>>Hàn Quốc sắp thi hành luật hoàn tiền mua xe ô tô nếu xe liên tục hỏng hóc

>>>Toyota Việt Nam chính thức ra mắt Vios và Yaris thế hệ mới giá từ 531 triệu đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục