Volkswagen Việt Nam kích cầu "tháng Ngâu", ưu đãi đến 177 triệu đồng

09:06' - 05/09/2020
BNEWS Theo đó, từ nay đến ngày 30/9, Volkswagen Việt Nam  thực hiện chương trình ưu đãi cho các phiên bản cao cấp nhất của 2 dòng xe chủ lực là SUV Tiguan Allspace và sedan Passat.

 

Cụ thể, là xe nhập khẩu nguyên chiếc không được hưởng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ như xe lắp ráp trong nước, nhưng khách hàng vẫn được hỗ trợ phí trước bạ lên đến 120 triệu cho mẫu xe Tiguan Allspace Luxury đang có giá niêm yết từ 1,799 đồng.

Đối với phiên bản Tiguan Allspace Luxury S đang bán với giá 1,869 tỷ đồng, khách hàng được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất, tương đương 30 triệu đồng. 

Tương tự, với sedan Passat BlueMotion High nhập khẩu từ Đức về hiện có giá bán 1,480 tỷ đồng cũng sẽ được hỗ trợ 100% phí trước bạ, tương đương 177,6 triệu đồng cho khách mua xe.

Tiguan Allspace là mẫu xe SUV 7 chỗ nhập khẩu từ thương hiệu Đức có giá dưới 2 tỷ đồng đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2018. 

Tiguan Allspace có trang bị nổi bật với hệ dẫn động 4 bánh 4Motion, sở hữu nhiều chế độ lái, được điều khiển bởi “trái tim” TSI 2.0L cho công suất lên tới 180 mã lực. 

Bên cạnh đó, thiết kế 7 chỗ ngồi linh hoạt, với kích thước tổng thể bề thế +268mm chiều dài so với  phiên bản trước, thể tích khoang hành lý tùy chọn từ 760 lít đến 1920 lít, khoảng sáng  gầm cao 201mm giúp xe vượt qua những đoạn đường ngập nước một cách dễ dàng.

Các phiên bản Tiguan Allspace Luxury được trang bị loạt tính năng cao cấp như màn hình hiển thị thông tin “Digital cockpit” 12,3 inch; hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động Park; gói Area view 360o hiển thị 3D; chìa khóa thông minh Keyless Entry; đèn LED tự động điều chỉnh góc chiếu khi vào cua; cốp điện mở bằng 3 cách nút bấm, chìa khóa, đá chân; cài đặt độ cao cửa cốp phù hợp với tầm với người dùng...

Trong khi đó, mẫu sedan hạng D, Passat BlueMotion High cũng sở hữu nhiều trang bị cao cấp không kém, có thể kể đến như khối động cơ xăng tăng áp TSI BlueMotion 1.8L cho công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm, hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG, gói công nghệ tiên tiến BlueMotion giúp giảm tiêu hao nhiên liệu.

Cùng với đó là ghế massage thư giãn lưng và cột sống cho tài xế, điều hòa 3 vùng độc lập… cùng loạt công nghệ an toàn như hệ thống chống trượt khi tăng tốc, hệ thống ngắt động cơ tạm thời, hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo tài xế mất tập trung…

Các dòng xe Volkswagen được hưởng chế độ bảo hành, bảo dưỡng toàn cầu với kho phụ tùng chính hãng được cung cấp nhanh chóng. Toàn bộ các xe Volkswagen sẽ được giám sát bởi Volkswagen Đức bằng Hệ thống mạng toàn cầu DSS (Digital Service Schedule)./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục