Volkswagen Việt Nam mở rộng hệ thống xưởng dịch vụ tại Hà Nội

09:57' - 13/09/2024
BNEWS Volkswagen Việt Nam vừa chính thức đưa vào hoạt động xưởng dịch vụ VW I.D Nguyễn Khoái, đạt tiêu chuẩn toàn cầu của Volkswagen, tại 315 Nguyễn Khoái, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Với quy mô xây dựng lớn, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu và quy trình chăm sóc chuyên nghiệp, đây là một trong những xưởng dịch vụ hàng đầu, cung cấp các dịch vụ tiêu chuẩn cao nhất cho khách hàng sở hữu xe Volkswagen.

 

Xưởng dịch vụ Volkswagen I.D Nguyễn Khoái có diện tích lên đến 1.510 m², được trang bị 12 khoang chờ, trong đó bao gồm 9 khoang sửa chữa và 2 khoang dành cho sửa chữa nhanh. Đặc biệt, hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, giúp đảm bảo chất lượng dịch vụ tối ưu.

Ngoài các khoang sửa chữa chung, xưởng còn có phòng sơn đạt tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu, sử dụng công nghệ sơn gốc nước thân thiện với môi trường. Phòng sơn này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Xưởng dịch vụ cũng trang bị hệ thống chẩn đoán và cài đặt phần mềm kết nối trực tuyến với Volkswagen Việt Nam và mạng toàn cầu Volkswagen AG, giúp quá trình kiểm tra và bảo dưỡng xe chính xác và nhanh chóng.

Ngoài dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa thông thường, Volkswagen I.D Nguyễn Khoái còn cung cấp dịch vụ đồng sơn với phòng sơn hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các kỹ thuật viên đều được đào tạo chuyên sâu và tuân thủ các quy trình sửa chữa nghiêm ngặt. Đồng thời, các phụ tùng chính hãng 100% luôn sẵn sàng tại kho, đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa và thay thế của khách hàng.

Với việc chính thức đưa VW I.D Nguyễn Khoái đi vào hoạt động, nâng tổng số hệ thống đại lý và xưởng dịch vụ của Volkswagen Việt Nam tại miền Bắc lên 7 con số, ở miền Trung 1 và miền Nam là 8, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trong nước.

Xem thêm:

>>Volkswagen ưu đãi cho bộ ba SUV Teramont, Teramont X và Touareg

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục