Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV đô thị T-Cross cá tính nhất của hãng xe Đức

16:23' - 10/05/2022
BNEWS Sau gần 2 tháng nhận đặt hàng trước, ngày 10/5 Volkswagen Việt Nam chính thức ra mắt mẫu SUV đô thị cá tính nhất của hãng xe Đức là Volkswagen T-Cross với 2 phiên bản, giá bán từ 1,099 tỷ đồng.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên có thể nhận biết được ngay cá tính của T-Cross trẻ trung và năng động với lưới tản nhiệt kiểu bậc thang 3D mạ chrome thiết kế lượn sóng - chi tiết khẳng định chất SUV đặc trưng Volkswagen cùng nắp ca pô nhô cao cơ bắp dù có gỡ logo đi vẫn có thể nhận ra.

 

Phía trước của T-Cross nổi bật với cụm đèn cấu trúc lớn. Phiên bản Luxury trang bị đèn LED to bản với các chức năng tự động bật tắt, chức năng cân bằng đèn pha để không làm chói mắt xe đi ngược chiều. Chức năng coming home và leaving home giúp chiếu sáng khi về nhà cũng như khi khởi hành. Ngoài ra, xe còn có đèn hỗ trợ vào cua.

Ở phía sau, đèn hậu LED vô cực duy nhất trong phân khúc với thiết kế liền mạch tạo ấn tượng về một chùm ánh sáng bất tận. Logo VW đặt chính giữa, bên dưới là cái tên T-Cross ánh kim.T- Cross có kích thước tổng thể lần lượt là 4.221 - 1.760 - 1.612mm cùng khoảng sáng gầm xe 188 mm và mâm xe 16-17 inch với thiết kế thể thao mang lại lợi thế vận hành.

Nội thất T-Cross trẻ trung và cá tính thể hiện ở thiết kế 2 tông màu trắng và đen, kết hợp cùng hệ thống đèn viền nội thất tinh tế. Vô lăng thể thao bọc da, thiết kế D-Cut tích hợp nhiều nút điều khiển, cùng với lẫy số và chức năng Cruise Control hỗ trợ người lái.

Ở giữa bảng táp lô là màn hình giải trí cảm ứng 10 inch kết nối App-Connect không dây. Đồng hồ trung tâm kỹ thuật số Digital Cockpit lựa chọn được nhiều giao diện hiển thị sinh động. Kèm đó là sạc điện thoại không dây tiện lợi.

T-Cross có khoang hành lý 385 lít và có thể mở rộng đến 1.405 lít khi gập hàng ghế sau 60:40, cung cấp không gian đủ lớn cho nhiều nhu cầu.

Khả năng vận hành của T-Cross là thế hệ động cơ tiên tiến 1.0TSI Turbo tăng áp và hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp cho công suất tối ưu trong phân khúc 115Ps cùng với mô men xoắn tối đa 178Nm ở vòng tua máy thấp cho khả năng vận hành tương đương với nhiều mẫu xe SUV cỡ trung tại Việt Nam. Khối động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp giúp T-Cross có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 6lít xăng/100km.

T-Cross sở hữu hơn 20 tính năng an toàn tiêu chuẩn toàn cầu. T-Cross có cấu trúc khung xe cứng chắc với thép chịu lực và va đập cao, giúp hấp thu xung lực ở phần đầu xe và phân tán lực để bảo vệ khoang hành khách.

Phanh đĩa phía trước với đầy đủ các tính năng an toàn nâng cao gồm các hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh gấp BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ trả lái DSR, khoá visai điện tử EDL, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA.

Ngoài ra, hệ thống kiểm soát cự ly kết hợp với camera lùi sẽ giúp lùi đỗ xe dễ dàng với hình ảnh và âm thanh cảnh báo. Cảnh báo áp suất lốp TPMS được trang bị trên phiên bản Luxury.

Một số trang bị khác của phiên bản T-Cross Elegance gồm đèn Halogen tiêu chuẩn, mở cửa bằng Remote trên chìa khoá, khởi động bằng chìa khoá, trang bị 2 túi khí và đồng hồ trung tâm tiêu chuẩn.

Phiên bản T-Cross

Giá bán VND

(Đã có VAT)

Màu sắc
T-Cross Elegance 1.099.000,000 Đỏ Cherry – Xanh Rising Blue – Vàng Curcuma - Xám Carbon - Trắng Candy - Bạc Reflex
T-Cross Luxury  
1.299.000000
Đỏ Cherry – Xanh Rising Blue – Vàng Curcuma - Xám Carbon - Trắng Candy - Bạc Reflex

Xem thêm:

>>SUV Volkswagen T-Cross chính thức nhận đặt hàng trước tại Virtual showroom

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục