VPBank sẽ thu phí chủ thẻ Timo từ ngày 1/1/2022

07:10' - 30/12/2021
BNEWS Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa gửi thông báo dừng chính sách miễn phí nhiều loại giao dịch đối với các khách hàng sở hữu thẻ Timo từ ngày 1/1/2022.

Theo đó, VPBank sẽ bắt đầu thu phí duy trì tài khoản thẻ Timo là 10.000 đồng/tháng nếu số dư bình quân tài khoản thanh toán dưới 2 triệu đồng.
Phí rút tiền tại ATM dành cho thẻ Timo local, thẻ ghi nợ nội địa hoặc thẻ ghi nợ quốc tế của VPBank sẽ áp dụng là 2.500 đồng/lần khi rút tiền mặt ngoài hệ thống và miễn phí khi rút tiền mặt trong hệ thống VPBank.
Phí vấn tin tại ATM thu 500 đồng/lần đối với ATM ngoài hệ thống.

 

Ngoài ra, nếu khách hàng đóng tài khoản hay thay đổi thông tin tại quầy, VPBank sẽ thu phí 50.000 đồng.
Trong trường hợp khách hàng đổi thẻ từ Timo sang thẻ chip Autolink sẽ được miễn phí phát hành thẻ.

Timo là ứng dụng ngân hàng số ra mắt lần đầu năm 2015, được biết là kênh ngân hàng số được VPBank triển khai trên cơ sở hợp tác về công nghệ, dịch vụ giữa VPBank và đối tác GOFS.
Tháng 8/2020, Timo công bố chính thức "chia tay" với VPBank sau 5 năm gắn bó bằng sự ra đời của ứng dụng mới Timo Plus, kết hợp với Ngân hàng Bản Việt.
Tại thời điểm đó, Timo đã thông báo đến khách hàng về sự chuyển đổi và nhấn mạnh khách hàng có quyền lựa chọn sử dụng dịch vụ với đối tác cũ hoặc chuyển sang ứng dụng mới. 
Kể từ sau ngày 8/9/2020, toàn bộ dịch vụ sản phẩm mà khách hàng sử dụng qua kênh Timo được tự động chuyển đổi và tiếp tục được VPBank phục vụ thông qua các nền tảng ứng dụng điện tử, ứng dụng số và các hệ thống đa kênh dịch vụ của VPBank.
VPBank khi đó cũng cam kết tiếp tục các quyền lợi, ưu đãi của khách hàng như với sản phẩm Timo, bao gồm cả miễn phí giao dịch như rút tiền, chuyển khoản, nộp tiền CDM./. 

>>Hướng dẫn khách vay mua ô tô đăng ký hoán cải, đổi biển số vàng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục