Vụ cháy chung cư mini ở phố Khương Hạ: Thêm 6 đối tượng bị khởi tố

20:37' - 31/01/2024
BNEWS Trong số các đối tượng bị khởi tố có các cựu cán bộ thanh tra xây dựng và cựu Công an phường Khương Đình. Danh sách các đối tượng bị khởi tố chưa được công bố.
Tối 31/1, trao đổi với phóng viên TTXVN, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an thành phố Hà Nội cho biết, liên quan vụ cháy chung cư mini ở phố Khương Hạ, phường Khương Đình (Thanh Xuân, Hà Nội) khiến 56 người tử vong, 37 người bị thương, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Hà Nội đã khởi tố thêm 6 đối tượng để điều tra về hành vi thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

 
Trong số các đối tượng bị khởi tố có các cựu cán bộ thanh tra xây dựng và cựu Công an phường Khương Đình. Danh sách các đối tượng bị khởi tố chưa được công bố. Công an thành phố Hà Nội đang khẩn trương điều tra, làm rõ hành vi vi phạm của các đối tượng, để xử lý nghiêm theo đúng quy định pháp luật. Công an thành phố Hà Nội cũng sẽ thông tin đến các cơ quan báo chí khi đã hoàn tất quá trình điều tra.

Trước đó, liên quan đến vụ cháy chung cư mini ở phố Khương Hạ, ngày 13/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt bị can để tạm giam (4 tháng) đối với Nghiêm Quang Minh (sinh năm 1979, hiện trú tại Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội), là chủ của chung cư nơi xảy ra vụ cháy, về tội Vi phạm quy định về phòng cháy chữa cháy theo Điều 313 Bộ luật Hình sự.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục