Vụ cướp ngân hàng ở Lâm Đồng: Đã bắt được nghi phạm khi đang bỏ trốn

09:31' - 08/02/2024
BNEWS Rạng sáng 8/2, lực lượng Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ được Nguyễn Thành Trung khi đang bỏ trốn qua địa phận tỉnh Bình Thuận.
Trung là nghi phạm dùng súng thực hiện vụ cướp ngân hàng táo tợn ngay trung tâm thị trấn Liên Nghĩa (huyện Đức Trọng) trong chiều 7/2.

 
Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Thành Trung (32 tuổi, trú tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) bị lực lượng công an bắt giữ khi đang trên đường bỏ trốn bằng xe máy trên Quốc lộ 1 (đoạn đi qua địa bàn Bình Thuận, giáp ranh tỉnh Lâm Đồng). Toàn bộ số tiền mà đối tượng cướp được trong ngân hàng đã được lực lượng chức năng thu hồi.

Như thông tin đã đưa, chiều 7/2, một vụ cướp ngân hàng táo tợn đã xảy ra ngay tại trung tâm thị trấn Liên Nghĩa. Vào thời điểm trên, tại phòng giao dịch của một ngân hàng ngay mặt tiền Quốc lộ 20, sát bên trụ sở UBND huyện Đức Trọng, xuất hiện một người đàn ông đeo khẩu trang, đội nón, mặc đồ kín mít đến quầy giao dịch. Ngay sau đó, người này rút súng đe dọa nhân viên ngân hàng, cướp đi một số tiền lớn.

Khi ra khỏi ngân hàng, bị bảo vệ và người dân xung quanh chặn bắt thì nghi phạm nổ súng, rất may viên đạn sượt qua người của bảo vệ ngân hàng, gây xây sát nhẹ. Sau đó, nghi phạm nhanh chóng tẩu thoát về hướng Quốc lộ 20 bằng xe máy.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Đức Trọng đã có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng các lực lượng của Công an tỉnh Lâm Đồng triển khai phương án truy bắt nghi phạm trên.

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an mở rộng điều tra, làm rõ.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục