Vụ tai nạn giao thông tại Quảng Ngãi: Thêm một nạn nhân tử vong

13:42' - 24/11/2019
BNEWS Thêm một nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn thảm khốc giữa xe ô tô 16 chỗ với xe container tại huyện Mộ Đức vào sáng 24/11.

Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, Phạm Ngọc Lân cho biết, thêm một nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc giữa xe ô tô 16 chỗ với xe container tại huyện Mộ Đức vào sáng 24/11 vừa tử vong tại Khoa Hồi sức Tích cực chống độc của bệnh viện.

Nạn nhân vừa tử vong (chưa rõ họ tên) là người được đưa đầu tiên đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu vào 8 giờ sáng cùng ngày. Khi nhập viện, bệnh nhân có dấu hiệu mạch 0, huyết áp 0.

Sau khi được cấp cứu tích cực, bệnh nhân có dấu hiệu hồi mạch, hồi tim. Tuy nhiên, các bác sỹ cho biết, bệnh nhân tiên lượng xấu và có dấu hiệu loạn thần do chấn thương não. Ngay sau đó, bệnh nhân được đưa vào Khoa Hồi sức tích cực chống độc.

Tuy nhiên, sau hơn 4 giờ cấp cứu, nạn nhân đã tử vong. “Còn lại 10 bệnh nhân đang được các khoa phòng tích cực điều trị, nhất là với các bệnh nhân nặng với dấu hiệu đa chấn thương vùng đầu và nội tạng”, ông Lân cho hay.

Cùng ngày, Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Ngãi đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi để thăm, động viên các nạn nhân trong vụ tai nạn. Theo đó, Ban đã thăm, hỗ trợ thân nhân 3 nạn nhân tử vong 5 triệu đồng/người tử vong; 2 triệu đồng/người bị thương.

Trước đó, khoảng 7 giờ 20 phút, ngày 24/11, tại đường tránh đông Quốc lộ 1A đoạn qua xã Đức Phong, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi đã xảy ra vụ tai nạn giữa ô tô 16 chỗ ngồi biển 51B-03727 lưu thông hướng Nam- Bắc với xe đầu kéo biển số 51D-1514  kéo theo container biển số 51R-09810 đang di chuyển hướng ngược lại.

Vụ tai nạn làm một số hành khách trên xe 16 chỗ ngồi bị văng ra ngoài khiến 2 người tử vong tại chỗ. Trong đó, có lái xe và một sư thầy. Những hành khách còn lại bị thương, được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa huyện Mộ Đức và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Được biết, ngoài lái xe, các nạn nhân thương vong của vụ tai nạn đều xuất thân là các sư thầy thuộc Hội Phật giáo tỉnh Bình Định./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục