Vụ va chạm giữa tàu hàng và sà lan tại Vũng Tàu: Tìm thấy thi thể thuyền trưởng sà lan

17:39' - 18/11/2016
BNEWS Lực lượng chức năng đã tìm được thi thể thuyền trưởng Nguyễn Thị Bích Vân (sinh năm 1965, quê Vĩnh Long) nằm sâu trong ca bin sà lan và bị nhiều vật dụng che khuất.

Liên quan đến vụ va chạm giữa tàu hàng và sà lan trên luồng Vũng Tàu-Thị Vải khiến thuyền trưởng sà lan mất tích, Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu cho biết, đến hơn 14 giờ ngày 18/11, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể thuyền trưởng Nguyễn Thị Bích Vân (sinh năm 1965, quê Vĩnh Long) nằm sâu trong ca bin sà lan và bị nhiều vật dụng che khuất.

Các thợ lặn đã nhanh chóng đưa thi thể nạn nhân lên bờ để bàn giao cho gia đình đưa về mai táng.
Theo Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu, đơn vị đã tổ chức các lực lượng và hoàn thành việc kéo sà lan VL 9009 bị chìm ra khỏi luồng, đồng thời khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ va chạm này.
Như tin TTXVN đã đưa, lúc 9 giờ 45 phút ngày 17/11, tại vị trí cách phao số 21 khoảng 400 mét về phía thượng lưu luồng Vũng Tàu-Thị Vải đã xảy ra vụ va chạm giữa tàu hàng Seiyo Hamony (Quốc tịch Panama) và sà lan VL 9009.

Hậu quả, sà lan VL 9009 bị chìm, thuyền trưởng của sà lan là Nguyễn Thị Bích Vân mất tích; còn máy trưởng, đồng thời cũng là chủ sà lan VL 9009 đã thoát được ra ngoài và được lực lượng chức năng cứu.

Sà lan chìm ở độ sâu gần 30 mét lại vào những ngày triều cường, nước chảy xiết nên rất khó khăn cho lực lượng chức năng triển khai công tác cứu hộ cứu nạn ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục