Vụ xả súng tại Tennessee (Mỹ): Cảnh sát bắt giữ một nghi phạm

12:09' - 24/04/2018
BNEWS Cảnh sát bang Tennessee ngày 23/4 đã bắt giữ một đối tượng bị tình nghi gây ra vụ xả súng tại nhà hàng Waffle House gần thành phố Nashville của bang này.
 Ngày 22/4, một vụ nổ súng đã xảy ra tại nhà hàng Waffle House ở Antioch gần thành phố Nashville thuộc bang Tenessee (Mỹ), khiến ít nhất 3 người thiệt mạng và 4 người bị thương. Hiện trường vụ xả súng. Fox news/ TTXVN

Cảnh sát bang Tennessee ngày 23/4 đã bắt giữ một đối tượng bị tình nghi gây ra vụ xả súng tại nhà hàng Waffle House gần thành phố Nashville của bang này trước đó 1 ngày làm nhiều người chết và bị thương.

Đối tượng bị bắt giữ là Travis Reinking, 29 tuổi. Nghi phạm bị bắt giữ tại một khu vực cây cối rậm rạp gần nhà riêng sau một cuộc truy bắt kéo dài hơn 24 giờ với sự tham gia của trên 150 nhân viên thực thi pháp luật bang Tennessee.

Theo thị trưởng thành phố Nashville David Briley, sau khi nhận được tin báo của những người dân sống xung quanh khu vực trên, cảnh sát đã lần theo tung tích và tóm gọn Reinking, thu giữ một súng bán tự động cùng đạn dược mà y đang đựng trong chiếc ba lô mang theo. Dự kiến, nghi phạm sẽ phải đối mặt với 4 tội đanh liên quan tới vụ nổ súng nói trên.

Trước đó, vụ xả súng xảy ra tại nhà hàng Waffle House chiều 22/4 theo giờ Hà Nội (tức sáng cùng ngày giờ Mỹ) đã làm ít nhất 3 người thiệt mạng và 4 người bị thương.

Theo cảnh sát, Reinking từng bị tạm giữ hồi tháng 7 năm ngoái khi tìm cách vào khuôn viên Nhà Trắng và có những biểu hiện bị rối loạn tâm thần./.

>>> Học sinh Mỹ tuần hành quy mô lớn phản đối súng đạn

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục