Walmart muốn tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp cho vị trí quản lý cửa hàng

14:27' - 17/05/2022
BNEWS Walmart, hãng bán lẻ lớn nhất thế giới, đang tìm cách tuyển dụng những sinh viên tốt nghiệp đại học gần đây và đưa họ vào công việc quản lý nhanh chóng, với tiền lương có thể lên tới 210.000 USD/năm.

Mục tiêu của Walmart là đón đầu thị trường lao động hạn chế và lấp đầy nhiều công việc quản lý hơn tại khoảng 4.700 cửa hàng ở Mỹ. Theo Walmart, khoảng 75% nhân viên quản lý chuỗi cung ứng, câu lạc bộ và cửa hàng của hãng bắt đầu sự nghiệp ở các vị trí làm việc theo giờ.

 
Để bổ sung thêm nhiều người quản lý cho các cửa hàng của mình, Walmart đang thí điểm chương trình College2Career, nhằm mang lại cho sinh viên tốt nghiệp đại học cơ hội bắt đầu sự nghiệp của họ với chuỗi bán lẻ. Chương trình sẽ nhằm đến mục tiêu những sinh viên tốt nghiệp gần đây và những sinh viên sẽ tốt nghiệp trong 12 tháng tới cũng như cả những cộng tác viên tại Walmart.
Những người được tuyển dụng sẽ trải qua việc kết hợp lớp đào tạo và thực hành cũng như đào tạo thực tế trực tiếp với một số người cố vấn. Một vị trí mới tại Walmart với mức lương khởi điểm ít nhất 65.000 USD mỗi năm.
Sinh viên tốt nghiệp đại học sẽ bắt đầu vai trò ngay lập tức, và sinh viên đại học sẽ bắt đầu khi tốt nghiệp./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục