Washington D.C. sẽ có tuyết rơi dày từ 15-20 cm

07:52' - 13/01/2019
BNEWS Phóng viên TTXVN thường trú tại Washington D.C. dẫn dự báo của Trung tâm Thời tiết Quốc gia cho hay khu vực trung tâm hành chính quốc gia Mỹ dự kiến sẽ có tuyết rơi dày từ 15-20cm.
Tuyết rơi dày đặc tại New York, Mỹ, ngày 15/11/2018. Ảnh: AFP/ TTXVN

Ngày 12/1, sau khi càn quét khu vực Trung Tây nước Mỹ khiến nhiều người thiệt mạng vì tai nạn giao thông, gây tắc nghẽn nhiều tuyết đường cũng như khiến hàng chục chuyến bay bị hủy, trận bão tuyết lớn hiện đang di chuyển về phía thủ đô Washington D.C.

Phóng viên TTXVN thường trú tại Washington D.C. dẫn dự báo của Trung tâm Thời tiết Quốc gia cho hay khu vực trung tâm hành chính quốc gia Mỹ dự kiến sẽ có tuyết rơi dày từ 15-20cm. Một số nơi tại khu vực Trung và Bắc bang Virginia sẽ có lượng tuyết dày hơn, lên tới 25cm. Baltimore và một số khu vực ở bang Maryland cũng sẽ có lượng tuyết rơi tương tự.

Trận bão tuyết này, bắt nguồn từ mưa ở Mexico, dự báo sẽ gây ảnh hưởng dọc 2.900km của Mỹ từ Colorado đến khu vực Trung Đại Tây Dương.

Bão tuyết đã đổ bộ vào Kansas và Missouri trong ngày 11/1 và một lần nữa càn quét hai bang này trong khi mở rộng phạm vi ảnh hưởng đến nhiều nơi tại các bang Iowa, Illinois, Indiana và Ohio.

Khu vực tuyết rơi dày nhất là ở phía Tây St. Louis, với lượng tuyết rơi dày 45cm được ghi nhận. Đã có ít nhất 3 người thiệt mạng trong các vụ tai nạn giao thông do thời tiết tại Missouri trong ngày 11/1.

>>> Giao thông tại nhiều nước châu Âu rối loạn do tuyết

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục