WinCommerce sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp cuối năm
Theo WinCommerce (đơn vị vận hành chuỗi siêu thị WinMart/WinMart+), dự báo nhu cầu mua sắm của người dân dịp cuối năm sẽ tăng cao, do đó đơn vị đã lên kế hoạch cung ứng hàng hóa dịp cuối năm từ 2-3 tháng trước, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.
Theo ghi nhận từ hệ thống bán lẻ của WinCommerce, các tháng cuối năm, nhu cầu mua sắm thường tăng cao hơn các tháng khác trong năm, trung bình tăng 20%. Đồng thời, cuối năm cũng có nhiều lễ hội lớn nên nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng cũng tăng cao.
Ngoài ra, GDP tăng trưởng và các ngành chủ chốt (bán lẻ, tiêu dùng nhanh, ngành hàng chăm sóc cá nhân, chăm sóc nhà cửa, v.v…) có dấu hiệu phục hồi đã tạo niềm tin về thị trường, đồng thời khôi phục mức độ sẵn sàng chi tiêu và đầu tư của người tiêu dùng.
Do đó, WinCommerce đã lên kế hoạch triển khai hợp tác thu mua sản lượng lớn với các tỉnh, địa phương, các nhà cung cấp nhằm đảm bảo chất lượng và số lượng hàng hóa, đồng thời, lên kế hoạch triển khai các chương trình ưu đãi kích cầu tiêu dùng với hàng hóa khuyến mãi phù hợp từng thời điểm.
Theo báo cáo của Adtima, các mặt hàng sẽ “chiếm sóng” dịp cuối năm là thực phẩm (bánh kẹo, đồ khô), đồ uống - những mặt hàng thiết yếu trong dịp lễ, tết. Bên cạnh đó, các sản phẩm ăn uống hữu cơ, chất lượng cao cũng được người dân quan tâm tìm kiếm, chiếm tới 62,3% lựa chọn khi được khảo sát.
Để chuẩn bị cho các dịp cao điểm cuối năm và lễ Tết, WinCommerce đã tăng sản lượng hàng hóa theo từng ngành hàng so với cùng kỳ năm ngoái.
Đại diện WinCommerce cho biết thêm: "Chúng tôi chú trọng vào các mặt hàng trọng tâm thực phẩm tươi sống như rau thịt, các mặt hàng truyền thống dịp Tết như giỏ quà trái cây, bánh chưng, đồ muối, bánh kẹo, nước uống,... cũng được lên kế hoạch thu mua và chuẩn bị với số lượng lớn và “giá tốt”.
Năm 2023 được dự đoán là một năm nhiều khó khăn, WinCommerce thấy rõ tâm lý thắt chặt chi tiêu của khách hàng. Do đó, từ đầu năm đến nay, WinCommerce luôn chủ động đẩy mạnh các chương trình khuyến mại, chương trình Hội viên WIN nhằm chia sẻ áp lực chi tiêu cùng khách hàng.
Đặc biệt, trong năm vừa qua, góc Hi!Beauty ở các cửa hàng WIN sau 1 thời gian triển khai được đánh giá hoạt động khá hiệu quả, đóng góp một phần vào doanh thu của WinCommerce, do đó thời gian tới WinCommerce sẽ tập trung đẩy mạnh giới thiệu các mặt hàng mỹ phẩm chất lượng từ các thương hiệu uy tín tới người tiêu dùng.
Với định hướng triển khai chiến lược “giá tốt/giá rẻ” xuyên suốt cả năm nhằm mang tới một giỏ hàng chất lượng với mức giá tiết kiệm hơn cho mọi gia đình Việt, WinCommerce đều đặn triển khai chương trình ưu đãi 2 kỳ mỗi tháng, đồng thời, áp dụng mức ưu đãi hội viên 20% cố định với sản phẩm rau sạch WinEco, thịt mát MEATDeli.
Đặc biệt chuẩn bị cho dịp cuối năm, WinCommerce cùng các đối tác xây dựng chiến lược giá ổn định, tung nhiều chương trình khuyến mại lên tới 50%, deals hot giá sốc kèm tặng quà, và các lễ hội trái cây, dùng thử sản phẩm..., cho người tiêu dùng.Có thể kể đến một số chương trình ưu đãi trọng điểm trong thời gian tới như: “9 tuổi rực rỡ, săn sales hết cỡ” trong tháng 11 mừng sinh nhật WinCommerce, Giáng sinh, Tết Dương lịch…Cụ thể với chương trình sinh nhật trong tháng 11, WinCommerce áp dụng đồng thời nhiều ưu đãi: “Giá rẻ không tưởng mỗi tuần”, với nhiều ưu đãi giảm giá lên tới 50%, mua 2 tặng 1,... cho đa dạng ngành hàng; Ưu đãi mua sản phẩm thứ 2 với giá 9.000đ (áp dụng cho một số mặt hàng nhất định); Chương trình Buffet ăn uống thả ga chỉ từ 79.000đ; Trải nghiệm các chương trình lễ hội do WinMart kết hợp tổ chức với các nhà cung cấp...- Từ khóa :
- wincommerce
- cung ứng hàng hóa
- hàng hóa cuối năm
- winmart
Tin liên quan
-
Thị trường
WinMart khuyến mại khủng mừng sinh nhật 9 tuổi
09:23' - 06/11/2023
Các tín đồ mua sắm sẽ có cơ hội trải nghiệm các chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên tới 50%, mua 2 tặng 1… tại hệ thống WinMarrt.
-
Doanh nghiệp
WinCommerce nhận giải “Nhà bán lẻ của năm” tại Asia Fruit Awards 2023
15:47' - 11/09/2023
WinCommerce vừa được vinh danh là “Nhà bán lẻ của năm” tại Lễ trao giải Asia Fruit Awards.
-
Chuyển động DN
WinCommerce sẽ mở thêm 348 cửa hàng mới
10:04' - 01/08/2023
WinCommerce (WCM) sẽ mở thêm 348 cửa hàng mới, trong đó bao gồm 50 cửa hàng WIN, 200 cửa hàng WinMart+ Rural, và số còn lại là cửa hàng WinMart+.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Nhân rộng các mô hình chuỗi cung ứng nông, lâm, thủy sản an toàn
14:30' - 25/11/2024
Việc áp dụng khoa học kỹ thuật, xây dựng chuỗi liên kết sản xuất - tiêu thụ bền vững và đẩy mạnh quảng bá thương hiệu là những yếu tố then chốt để đưa nông sản Khánh Hòa vươn xa
-
Thị trường
Giá dầu thế giới tăng vọt
08:34' - 25/11/2024
Thị trường năng lượng chứng kiến tuần tăng điểm ấn tượng khi tất cả các mặt hàng đều khởi sắc, trong đó dầu thô là điểm nhấn chính với mức tăng 6%,.
-
Thị trường
TH true JUICE milk MISTORI - lựa chọn yêu thích của bé
10:09' - 24/11/2024
Với hương vị thơm ngon, cung cấp năng lượng từ thiên nhiên, TH true JUICE milk MISTORI giúp mẹ an tâm hơn khi để bé tự lựa chọn thức uống theo sở thích.
-
Thị trường
Nông sản Việt nhiều cơ hội thâm nhập thị trường Halal
09:06' - 24/11/2024
Thị trường các quốc gia Hồi giáo (Halal) hiện đang là thị trường tiềm năng của các ngành hàng xuất khẩu, đặc biệt là các ngành hàng thực phẩm và nông nghiệp.
-
Thị trường
Lo ngại nguy cơ căng thẳng nguồn cung, giá dầu thô tăng mạnh
09:00' - 22/11/2024
Toàn bộ 5 mặt hàng nhóm năng lượng đồng loạt tăng giá trong bối cảnh căng thẳng địa chính trị thêm nhiều diễn biến phức tạp.
-
Thị trường
Giá cà phê tăng nhờ lo ngại nguồn cung
08:44' - 22/11/2024
Hai mặt hàng cà phê vẫn ghi nhận diễn biến tích cực khi mở cửa với mức gapup, phản ánh những lo ngại về nguồn cung tại các thị trường xuất khẩu chính.
-
Thị trường
250 gian hàng tại Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2024
22:16' - 21/11/2024
Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam năm nay diễn ra từ ngày 20 đến 24/11, với quy mô 250 gian hàng, thu hút hơn 200 đơn vị đến từ 63 tỉnh thành tham gia.
-
Thị trường
Đề nghị các tập đoàn, doanh nghiệp chủ động kế hoạch sản xuất, cung ứng hàng hóa Tết
19:14' - 21/11/2024
Bộ trưởng Bộ Công Thương vừa ký ban hành Chỉ thị số 12/CT-BCT ngày 20/11/2024 về việc thực hiện giải pháp bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường cuối năm 2024 và dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.
-
Thị trường
TH lan tỏa “Vị Hạnh Phúc – Xuân Sung Túc” với bộ sản phẩm đồ uống Tết Ất Tỵ 2025
16:40' - 21/11/2024
Với thông điệp “Vị Hạnh Phúc - Xuân Sung Túc”, TH mong muốn mang đến cho khách hàng nguồn năng lượng tích cực từ những sản phẩm tốt cho sức khỏe.