WinCommerce sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp cuối năm

10:42' - 10/11/2023
BNEWS Dự báo nhu cầu mua sắm của người dân dịp cuối năm sẽ tăng cao, WinCommerce đã lên kế hoạch cung ứng hàng hóa dịp cuối năm từ 2-3 tháng trước, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Theo WinCommerce (đơn vị vận hành chuỗi siêu thị WinMart/WinMart+), dự báo nhu cầu mua sắm của người dân dịp cuối năm sẽ tăng cao, do đó đơn vị đã lên kế hoạch cung ứng hàng hóa dịp cuối năm từ 2-3 tháng trước, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

 

Theo ghi nhận từ hệ thống bán lẻ của WinCommerce, các tháng cuối năm, nhu cầu mua sắm thường tăng cao hơn các tháng khác trong năm, trung bình tăng 20%. Đồng thời, cuối năm cũng có nhiều lễ hội lớn nên nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng cũng tăng cao.

Ngoài ra, GDP tăng trưởng và các ngành chủ chốt (bán lẻ, tiêu dùng nhanh, ngành hàng chăm sóc cá nhân, chăm sóc nhà cửa, v.v…) có dấu hiệu phục hồi đã tạo niềm tin về thị trường, đồng thời khôi phục mức độ sẵn sàng chi tiêu và đầu tư của người tiêu dùng.

Do đó, WinCommerce đã lên kế hoạch triển khai hợp tác thu mua sản lượng lớn với các tỉnh, địa phương, các nhà cung cấp nhằm đảm bảo chất lượng và số lượng hàng hóa, đồng thời, lên kế hoạch triển khai các chương trình ưu đãi kích cầu tiêu dùng với hàng hóa khuyến mãi phù hợp từng thời điểm.

Theo báo cáo của Adtima, các mặt hàng sẽ “chiếm sóng” dịp cuối năm là thực phẩm (bánh kẹo, đồ khô), đồ uống - những mặt hàng thiết yếu trong dịp lễ, tết. Bên cạnh đó, các sản phẩm ăn uống hữu cơ, chất lượng cao cũng được người dân quan tâm tìm kiếm, chiếm tới 62,3% lựa chọn khi được khảo sát.

Để chuẩn bị cho các dịp cao điểm cuối năm và lễ Tết, WinCommerce đã tăng sản lượng hàng hóa theo từng ngành hàng so với cùng kỳ năm ngoái.

Đại diện WinCommerce cho biết thêm: "Chúng tôi chú trọng vào các mặt hàng trọng tâm thực phẩm tươi sống như rau thịt, các mặt hàng truyền thống dịp Tết như giỏ quà trái cây, bánh chưng, đồ muối, bánh kẹo, nước uống,... cũng được lên kế hoạch thu mua và chuẩn bị với số lượng lớn và “giá tốt”.

Năm 2023 được dự đoán là một năm nhiều khó khăn, WinCommerce thấy rõ tâm lý thắt chặt chi tiêu của khách hàng. Do đó, từ đầu năm đến nay, WinCommerce luôn chủ động đẩy mạnh các chương trình khuyến mại, chương trình Hội viên WIN nhằm chia sẻ áp lực chi tiêu cùng khách hàng.

Đặc biệt, trong năm vừa qua, góc Hi!Beauty ở các cửa hàng WIN sau 1 thời gian triển khai được đánh giá hoạt động khá hiệu quả, đóng góp một phần vào doanh thu của WinCommerce, do đó thời gian tới WinCommerce sẽ tập trung đẩy mạnh giới thiệu các mặt hàng mỹ phẩm chất lượng từ các thương hiệu uy tín tới người tiêu dùng.

Với định hướng triển khai chiến lược “giá tốt/giá rẻ” xuyên suốt cả năm nhằm mang tới một giỏ hàng chất lượng với mức giá tiết kiệm hơn cho mọi gia đình Việt, WinCommerce đều đặn triển khai chương trình ưu đãi 2 kỳ mỗi tháng, đồng thời, áp dụng mức ưu đãi hội viên 20% cố định với sản phẩm rau sạch WinEco, thịt mát MEATDeli.

Đặc biệt chuẩn bị cho dịp cuối năm, WinCommerce cùng các đối tác xây dựng chiến lược giá ổn định, tung nhiều chương trình khuyến mại lên tới 50%, deals hot giá sốc kèm tặng quà, và các lễ hội trái cây, dùng thử sản phẩm..., cho người tiêu dùng.

Có thể kể đến một số chương trình ưu đãi trọng điểm trong thời gian tới như: “9 tuổi rực rỡ, săn sales hết cỡ” trong tháng 11 mừng sinh nhật WinCommerce, Giáng sinh, Tết Dương lịch…

Cụ thể với chương trình sinh nhật trong tháng 11, WinCommerce áp dụng đồng thời nhiều ưu đãi: “Giá rẻ không tưởng mỗi tuần”, với nhiều ưu đãi giảm giá lên tới 50%, mua 2 tặng 1,... cho đa dạng ngành hàng; Ưu đãi mua sản phẩm thứ 2 với giá 9.000đ (áp dụng cho một số mặt hàng nhất định); Chương trình Buffet ăn uống thả ga chỉ từ 79.000đ; Trải nghiệm các chương trình lễ hội do WinMart kết hợp tổ chức với các nhà cung cấp...

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục