Xe container đè vỡ ống nước tại gầm cầu vượt Phú Thị, Gia Lâm

11:47' - 03/06/2019
BNEWS Sự cố xe container đè vỡ ống nước đã làm Nhà máy nước mặt Sông Đuống phải giảm lưu lượng cấp nước cho khách hàng (ở đây là Công ty nước sạch Hà Nội) để tiến hành sửa van.

Vào khoảng 4h sáng 3/6, xe container chở cọc biển số 15C- 04477 đã đè vào hố van xả cặn DN 400 và làm vỡ đường ống xả cặn này của Công ty cổ phần Nước mặt Sông Đuống tại gầm cầu vượt Phú Thị, Gia Lâm, hướng về phía khu đô thị Vincity.

Xe container đè vỡ ống nước. Ảnh: Hà An/BNEWS/TTXVN

Sự cố trên đã làm Nhà máy nước mặt Sông Đuống phải giảm lưu lượng cấp nước cho khách hàng (ở đây là Công ty nước sạch Hà Nội) để tiến hành sửa van.

Ông Đặng Hữu Tuấn, Phó Ban quản lý tuyến ống nhà máy nước mặt sông Đuống cho biết, ngay sau khi xảy ra sự cố, các bên cũng đã phối hợp với nhau chặt chẽ, thông báo qua đường dây nóng để điều tiết các phần việc liên quan. 

“Công ty đã phối hợp với đội công an giao thông huyện Gia Lâm phân luồng tổ chức giao thông bình thường”, ông Tuấn nói.

Về cấp nước, ông Tuấn cũng cho biết đội sửa chữa sẽ lắp lại van trong khoảng 4-8h để khôi phục 100% lưu lượng cấp nước. Hiện, một điểm ở Ngô Gia Tự vẫn được cấp nước bình thường, còn điểm ở Pháp Vân đang bị tạm dừng và theo kế hoạch thì đêm nay sẽ cấp nước trở lại như bình thường. Còn với các khách hàng khác, công ty vẫn cấp nước bình thường.

Theo ông Đặng Hữu Tuấn, đoạn đường này là ngách nên không ảnh hưởng đến tình hình giao thông, tuy nhiên sau sự cố này các bên sẽ phối hợp lắp thêm biển cảnh báo cho các cụm thiết bị để các phương tiện dễ phát hiện và tránh được va chạm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục