Xem trực tiếp ASIAN CUP 2019 Việt Nam - Iran

09:42' - 11/01/2019
BNEWS Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Iran ở vòng bảng Asian Cup 2018 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV5 lúc 18h ngày 12/1.
Lịch thi đấu bóng đá của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2018

Xem trực tiếp Việt Nam vs Iran (18h00 ngày 12/1) tại đây:

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

HLV Park Hang-seo và các học trò hội ý trước buổi tập trên sân Sultan Bin Zayed Nahyan. Ảnh: Hoàng Linh - TTXVN

Ngày 11/1, đội tuyển Việt Nam có buổi tập và làm quen sân thi đấu Al Nahyan. HLV trưởng Park Hang-seo và một cầu thủ đội tuyển Việt Nam (có thể là Công Phượng) cũng sẽ tham dự buổi họp báo trước trận đấu.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iran sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 12/1. Theo trang Fars News của Iran, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã chỉ định trọng tài Muhammad Taqi bắt chính cuộc chạm trán này.

Suốt 8 trận đấu gần nhất khởi đầu từ vòng knock-out AFF Cup 2018, có đến 6 trong 8 bàn thua của đội tuyển Việt Nam là đến từ các pha đá phạt hoặc phối hợp đá phạt.

Iran là đội bóng có thể hình, sức mạnh, chơi bóng bổng hay nên ở buổi tập chiều 10/1, ngoài những miếng phòng ngự chống bóng bổng, ngăn cản những đường tạt bóng từ hai biên, các thủ môn của đội tuyển Việt Nam tập kỹ những tình huống cố định, chống phạt góc và dựng hàng rào, phối hợp để cản phá các quả đá phạt cố định.

Đội tuyển Việt Nam quyết tâm có điểm số trước đối thủ mạnh là Iran để có thể nuôi hy vọng đi tiếp tại giải đấu năm nay. Hiện Jordan đã trở thành đội tuyển đầu tiên giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019, với chiến thắng sau 2 lượt trận ở bảng B (trước Australia và Syria).

>>> ASIAN CUP 2019: Cháy bỏng con tim yêu bóng đá Việt Nam tại UAE

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục