Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Indonesia SEA Games 31

14:51' - 06/05/2022
BNEWS Xem trực tiếp trận đấu giữa Đội chủ nhà U23 Việt Nam gặp U23 Indonesia lúc 19 giờ ngày 6/5 trên kênh VTV5, VTV6.

Trận đấu giữa Đội chủ nhà U23 Việt Nam gặp U23 Indonesia sẽ diễn ra lúc 19 giờ ngày 6/5 trên sân vận động thành phố Việt Trì (Phú Thọ) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5, VTV6 (Đài Truyền hình Việt Nam).

Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Indonesia tại đây

Trước đó, ngày 5/5, Huấn luyện viên Park Hang-seo cùng 4 Huấn luyện viên của các đội trong bảng A môn Bóng đá nam SEA Games 31 đã dự buổi họp báo trước khi giải đấu bắt đầu từ ngày 6/5 tại Sân vận động Việt Trì, thành phố Việt Trì (Phú Thọ).

Tại buổi họp báo, Huấn luyện viên Park Hang-seo chia sẻ, giải năm nay diễn ra ở Việt Nam và Việt Nam là nhà đương kim vô địch. Ông hiểu rằng người Việt Nam rất kỳ vọng vào Đội tuyển. Các cầu thủ rất áp lực nhưng họ hoàn toàn có thể đem đến niềm vui cho người hâm mộ.

Người thầy Hàn Quốc khẳng định, Đội tuyển từng thắng Indonesia để giành Huy chương Vàng ở SEA Games 30 tổ chức tại Philippines năm 2019. Tuy nhiên, hiện nay, Đội Indonesia đã có Huấn luyện viên trưởng mới và đạt nhiều thành tích trong thời gian gần đây.

Huấn luyện viên Đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Indonesia cùng là người Hàn Quốc nhưng theo ông Park Hang-seo, mỗi người phục vụ cho một đội bóng, một quốc gia khác nhau và có mục tiêu khác nhau.

Chia sẻ về chấn thương của tiền đạo Tiến Linh, Huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết, Tiến Linh không có vấn đề nào nghiêm trọng về sức khỏe.

Huấn luyện viên Đội tuyển U23 Indonesia Shin Tae-yong cho biết, ông có xem trận đấu U23 Việt Nam thắng U23 Indonesia với tỷ số 3-0. Ông thấy rất tuyệt khi đồng nghiệp của ông là Huấn luyện viên Park Hang-seo làm tốt công việc ở Việt Nam.

“Lần này, chúng tôi được bổ sung lực lượng tốt, Đội có chiều sâu nên chúng tôi cũng rất tự tin. Tôi tự tin Indonesia sẽ chơi tốt hơn khi gặp Việt Nam trong tương lai. Việt Nam có lợi thế thi đấu trên sân nhà nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để giành kết quả tốt”, Huấn luyện viên Shin Tae-yong tiết lộ.

Bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31, U23 Indonesia và U23 Việt Nam được nhận định là hai ứng cứ viên nặng ký nhất cho tấm vé vào bán kết, trong khi các đối thủ còn lại như Philippines, Timor Leste hay Myanmar đều không được đánh giá cao.

Vì vậy, trận đấu mở màn giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia được coi là trận “chung kết sớm” của bảng A đồng thời cũng là màn kiểm tra năng lực quan trọng với các cầu thủ Việt Nam trên chặng đường bảo vệ ngôi vị cao nhất của bóng đá khu vực./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục