Xử lý 17 đối tượng về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc

09:20' - 21/12/2021
BNEWS Theo thông tin từ Công an tỉnh Đồng Nai, lực lượng Công an thành phố Biên Hòa đã tiến hành lập hồ sơ, xử lý 17 đối tượng về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 22 giờ 40 phút ngày 19/12, Công an phường Hố Nai phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an thành phố Biên Hòa đã triệt xóa một tụ điểm đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa tại số nhà 31/17, khu phố 5, phường Hố Nai, thành phố Biên Hòa.

Tụ điểm đánh bạc này do Trần Thái Bình (40 tuổi) và vợ là Vũ Hoàng Thùy Vân (37 tuổi), cùng ngụ ở khu phố 5, phường Hố Nai, thành phố Biên Hòa đứng ra tổ chức.

Để che mắt lực lượng chức năng, vợ chồng Bình - Vân đã lợi dụng có đám tang trong khu phố để bố trí cho các con bạc sát phạt nhau trong nhà mình và khóa kín cửa, cổng; đồng thời phân công các đối tượng cảnh giới ở hai đầu đường, nếu phát hiện công an sẽ báo động để các đối tượng giải tán.

Tuy nhiên, thủ đoạn của các đối tượng không thể qua mắt được lực lượng chức năng, tất cả 17 đối tượng đang say sưa đánh bạc đã bị lực lượng công an bất ngờ ập vào, bao vây bắt gọn.

Tại hiện trường, lực lượng công an đã tạm giữ 17 đối tượng, trong đó có 8 nam, 9 nữ. Tang vật thu giữ gồm 1 bộ xóc đĩa,  5 xe mô tô, 25 triệu đồng. Qua điều tra và test nhanh trong số 17 đối tượng trên có 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Vụ việc đang được Công an phường Hố Nai phối hợp với Công an thành phố Biên Hòa khẩn trương điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật./.

>>>Triệt phá đường dây cá độ bóng đá với giao dịch hơn 1.000 tỷ đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục