Xuất hiện vật thể bí ẩn trên bầu trời Nhật Bản

07:24' - 19/06/2020
BNEWS Một vật thể bay không xác định (UFO) có hình dáng giống quả bóng trắng đã xuất hiện trên bầu trời thành phố Sendai, tỉnh Miyagi, miền Bắc Nhật Bản.
Cư dân thành phố đã phát hiện và đăng tải hình ảnh vật thể bí ẩn này trên các phương tiện truyền thông.

Theo Cơ quan Khí tượng Nhật Bản, vào lúc 7h ngày 18/6 (giờ Nhật Bản) họ bắt đầu nhận được nhiều cuộc gọi thông báo về một vật thể bay bí ẩn trên bầu trời. Khi nhìn rõ, người ta còn thấy được một vật có hình chữ thập giống như thiết bị quan sát treo trên quả cầu.

Một quan chức văn phòng Cơ quan Khí tượng Nhật Bản tại thành phố Sendai cho biết vật thể này trông giống như một quả bóng theo dõi thời tiết, nhưng không phải của cơ quan này.

Cảnh sát địa phương đã dùng trực thăng để kiểm tra vật thể bay, nhưng không xác định được vật thể là gì cũng như nguồn gốc. Khoa Hàng không thuộc Đại học Kyushu cũng tuyên bố vật thể trên không phải là thiết bị của họ.

Trả lời câu hỏi của phóng viên trong cuộc họp báo thường ngày về vấn đề này, người phát ngôn Chính phủ Nhật Bản Yoshihide Suga đã bác bỏ tin đồn vật thể này có thể là của chính phủ nước ngoài hoặc có thể gây ra tổn hại. Hiện vật thể này được cho là đã bay ra Thái Bình Dương và giới chức Nhật Bản đã mất dấu nó./. 

>>> Tình trạng vật thể lạ xuất hiện trong khu bay có xu hướng tăng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục