Yamaha Motor Việt Nam công bố hàng loạt hoạt động làm mới thương hiệu

14:26' - 20/03/2020
BNEWS Để làm mới thương hiệu, Yamaha Motor Việt Nam công bố chiến dịch “New me, discover – Khám phá chất riêng” với loạt hoạt động triển lãm, thời trang... và ra mắt 3 xe mới trong năm 2020.

Không tiết lộ về 3 sản phẩm xe máy mới sẽ ra mắt trong năm nay, nhưng ông Yano Tekeshi, Chủ tịch Công ty Yamaha Motor Việt Nam cho biết, trong đó có 2 sản phẩm dành cho nam giới và 1 sản phẩm dành cho nữ giới. Cả 3 sản phẩm này tiếp tục ứng dụng các công nghệ mới nhất của Yamaha toàn cầu.

Hai đại sứ thương hiệu – Ca sỹ Chi Pu và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc sẽ tiếp tục đồng hành cùng Yamaha Motor Việt Nam trong các hoạt động

Trong năm 2020 này, Yamaha Motor Việt Nam làm mới các hoạt động xây dựng thương hiệu với chiến dịch mới “NEW ME, DISCOVER”- Khám phá chất riêng để mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới. Một trong những hoạt động nổi bật trong chiến dịch này là chuỗi triển lãm Yamaha Motor Expo trưng bày các sản phẩm quốc tế là dụng cụ âm nhạc, âm thanh chuyên nghiệp…

Đặc biệt, nổi bật hơn là sản phẩm “Motoroid” – mẫu xe đã được triển lãm tại Tokyo Motor Show và sẽ được Yamaha Motor mang về Việt Nam trong năm 2020. Đây là mẫu xe “concept” mang hơi thở tương lai được Yamaha Motor chế tạo dựa trên triết lý “Kando” của Nhật Bản.

Bên cạnh đó, Yamaha Motor Việt Nam sẽ tổ chức Yamaha Grande Fashion show, kết hợp với các nhà thiết kế thời trang và có sự góp mặt của các siêu mẫu trong giới thời trang trong nước và quốc tế.

Cùng với đó, Yamaha Motor Việt Nam tiếp tục đem đến sự kiện âm nhạc điện tử Yamaha Motor Ravolution Music Festival dành cho các bạn trẻ thông qua sự kiện lễ hội âm nhạc điện tử Yamaha Motor Festa với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, DJ nổi tiếng trong và ngoài nước.

 

Cũng trong năm 2020, liên doanh này phối hợp cùng Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam tổ chức giải đua Yamaha Motor GP 2020 cho các bạn trẻ đam mê tốc độ. Ngoài ra, Yamaha Motor Việt Nam cũng tiếp tục tài trợ và đồng hành cùng đội đua Monster Energy Yamaha giải Moto GP 2020; logo của chiến dịch "NEW ME, DISCOVER” với quốc kỳ Việt Nam sẽ xuất hiện trên siêu xe YZR-M1 của Yamaha, đó cũng là mẫu xe mà Valentino Rossi và Maverick Viñales sẽ lái tại sự kiện.../.

Xem thêm:

>>Thaco lấn sân sản xuất xe máy, thị trường dự báo cạnh tranh sôi động

>>Doanh số bán giảm gần 4%, thị trường xe máy Việt Nam liệu có bão hòa?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục