Yamaha ra mắt “Tiểu YZF-R1” phiên bản giới hạn có giá bán từ 51,5 triệu đồng

10:58' - 06/09/2021
BNEWS Mẫu xe côn tay Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn đã được Yamaha Motor Việt Nam chính thức ra mắt tối 5/9 dưới hình thức trực tuyến gồm 6 phiên bản với giá bán từ 51,490 triệu đồng.

Mang thông điệp “Master Art of Street – Kiệt tác nghệ thuật đường phố”, ngoài diện mạo mới, Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn vẫn là cỗ máy “Tiểu YZF-R1”, mang trong mình động cơ mạnh cùng hàng loạt công nghệ tiên tiến. Đây là một bước đi táo bạo mà lần đầu tiên Yamaha áp dụng trên những “chiến mã” của mình.

Về tổng thể thiết kế cũng như động cơ vẫn được giữ nguyên nhưng Yamaha đã khoác lên Exciter 155 VVA từng gây "bão mạng" một loạt mẫu tem mới với những phong cách chủ đạo được hãng xe theo đuổi như “Thể thao”, “Thời trang” và “Sáng tạo”.

Bắt nguồn từ cảm hứng với nghệ thuật đường phố của các bạn trẻ, Yamaha sử dụng chất liệu đó tái hiện bằng những gam màu, họa tiết độc đáo trên những chiếc xe Exciter 155 VVA và gửi gắm 4 thông điệp tới thế hệ trẻ thể hiện chất riêng của chính mình.

Đó là Born to ride - khởi nguồn của đam mê, tình yêu của tuổi trẻ dành cho cảm giác cầm lái, ưa “xê dịch”, ham mê những cung đường và khám phá mọi miền tổ quốc.

Ride as the King - niềm tự hào mãnh liệt khi được tự do vùng vẫy trong vùng trời độc tôn của chính mình.

Rule The Roads - khát khao chinh phục mọi cung đường, khám phá miền đất mới, gặp gỡ những con người mới, trải nghiệm những nét đặc trưng về ẩm thực, văn hoá của mỗi nơi ta đặt chân tới.

Above Me only sky - sự tự do, thoả chí tung hành để làm nên những chuyến đi tràn đầy kỷ niệm, khơi nguồn cho những cảm hứng sáng tạo.

Ngoài ra, Yamaha Motor Việt Nam cũng giới thiệu phiên bản đặc biệt kỷ niệm 60 năm lần đầu tiên Yamaha tranh tài ở MotoGP (1961-2021) với 2 màu trắng – đỏ mô phỏng màu sắc đội đua Yamaha trong mùa giải lịch sử; và phiên bản Monster Energy được truyền cảm hứng từ siêu mô tô YZR-M1 2021 của đội đua Yamaha MotoGP.

Đặc biệt, phiên bản giới hạn của Yamaha Exciter 155 VVA lần này được trang bị thêm những bộ phụ kiện mang đậm hình ảnh của từng chủ đề thiết kế xe theo thông điệp Master Art of Street giúp các bạn trẻ thoả sức lựa chọn để khẳng định chất riêng.

Yamaha Exciter 155 VVA với những bộ phụ kiện mang hình ảnh của từng chủ đề thiết kế xe. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Bộ phụ kiện gồm có mũ bảo hiểm, áo thun và khẩu trang thiết kế giống với từng phiên bản xe. Riêng phiên bản Monster Energy MotorGP, 155 phần quà phụ kiện từ Monster Energy Drink sẽ được gửi tới khách hàng.

Yamaha Exciter 155 VVA vẫn duy trì động cơ xy lanh đơn dung tích 155cc phát triển trên nền tảng động cơ R15, loại SOHC làm mát bằng dung dịch cho công suất tối đa 17,7 mã lực tại 9500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 14,4 Nm tại 8000 vòng/phút.

Đi kèm khối động cơ này là hộp số 6 cấp với bộ ly hợp hỗ trợ và chống trượt khi dồn số gấp./.

Xem thêm:

>>Yamaha Motor Việt Nam ra mắt Sirius Fi hoàn toàn mới

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục