Yamaha Motor Việt Nam ra mắt Sirius Fi hoàn toàn mới

22:07' - 05/09/2021
BNEWS Tối 5/9, Công ty Yamaha Motor Việt Nam chính thức ra mắt Sirius Fi hoàn toàn mới đánh dấu sự trở lại của huyền thoại trong làng xe số Yamaha với giá bán từ 20,840 triệu đồng.

Yamaha Sirius Fi hoàn toàn mới với thông điệp “Nâng Tầm Phong Cách Mới” sở hữu nhiều thay đổi đáng chú ý. Với định hướng là một phiên bản “Thể thao & Hiện đại”, Sirius FI 2021 được cải tiến đôi chút về thiết kế lẫn tính năng nhằm đem tới sự khác biệt trong trải nghiệm đồng thời nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng so với thế hệ hiện tại.

Mẫu xe được thiết kế với kiểu dáng thể thao, hướng đến sự gọn gàng và thanh lịch, loại bỏ các chi tiết rườm rà, giúp chiếc xe Sirius mới trở nên cá tính, năng động hơn.

Thay đổi lớn nhất trên Sirius Fi chính là hai đèn định vị được gom lại đặt kề với cụm đèn pha giúp cho phần đầu xe trở nên thanh thoát hơn. Yếm xe cũng được thiết kế mới với giúp chỗ để chân của người lái rộng rãi hơn và cũng giúp việc tháo lắp bảo dưỡng dễ dàng hơn so với trước.

Yên xe cho 2 người ngồi cũng được thiết kế mới với phần mỏm yên phía trước được điều chỉnh để người lái có thể lên xuống xe dễ dàng và có thể chống chân xuống đất thoải mái khi dừng xe

Khác với thế hệ cũ sử dụng nguồn điện một chiều, các bóng đèn của Sirius Fi mới sử dụng nguồn điện xoay chiều giúp đảm bảo cường độ chiếu sáng của đèn pha và đèn hậu luôn ổn định mà không phụ thuộc vào tốc độ tua máy.

Ngoài ra, Sirius Fi còn được trang bị một ngăn chứa đồ dưới yên đủ đựng một mũ bảo hiểm nửa đầu cùng một áo mưa.

Sức mạnh của Sirius FI 2021 vẫn là động cơ dung tích 115cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí và được bổ sung một số tinh chỉnh giúp nâng cao hiệu năng vận hành. Khối động cơ này cho công suất 8,7 mã lực tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 cấp dễ thao tác và ống pô giảm tiếng ồn.

Các tính năng hữu ích trên Sirius FI 2021 gồm có hệ thống phát điện mới ổn định cường độ chiếu sáng, kim báo xăng tự động trả về mức 0, khung sườn trọng lượng nhẹ tăng độ cân bằng, cốp xe rộng rãi và tiện dụng so với thế hệ hiện tại.

Yamaha Sirius 2021 gồm có 2 phiên bản Sirius Fi RC và Sirius Fi cùng giá bán cao hơn hiện tại 500.000 đồng ở mỗi phiên bản. Cụ thể, giá bán Sirius Fi RC bánh mâm là 23,690 triệu, Sirius Fi bánh nan hoa phanh đĩa 21,840 triệu và Sirius Fi bánh nan hoa phanh cơ là 20,840 triệu đồng./.

Xem thêm:

>>Yamaha ra mắt “Tiểu YZF-R1” phiên bản giới hạn có giá bán từ 51,5 triệu đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục