Yamaha Việt Nam ra mắt Janus hoàn toàn mới và FreeGo 2022, giá từ 28,2 triệu

14:17' - 13/04/2022
BNEWS Ngày 13/4, Yamaha Motor Việt Nam ra mắt hai mẫu xe Janus hoàn toàn mới và FreeGo 2022 với giá bán từ 28,2 triệu đồng, đánh dấu cột mốc mới trong phân khúc xe ga phổ thông của hãng này.
 

Yamaha Janus mới 2022 được phát triển dựa trên thông điệp truyền thông “Bật chất J, Đẹp - Độc - Đỉnh”, thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa nét cá tính và yếu tố trẻ trung năng động, hướng tới đối tượng khách hàng là những bạn nữ trẻ thuộc thế hệ gen Z.

Phần đầu xe có ốp trước hoàn toàn mới với điểm nhấn là dải đèn LED định vị được tinh chỉnh kết hợp lô-gô Yamaha 3D tạo hình chữ “i” (Tôi) & “U” (Bạn) của Janus.

Cùng với đó là cụm đèn trước gây ấn tượng nhờ thiết kế viền kim loại sáng bóng, bao quanh dải đèn chính hai dải đèn xi nhan sử dụng công nghệ LED. Trong khi đó, đèn hậu dạng LED có thiết kế chữ U quen thuộc.

Bên cạnh thiết kế trẻ trung, trau truốt hơn, Yamaha Janus cũng có một số tính năng, trang bị nổi bật, có thể kể đến mặt đồng hồ LCD hoàn toàn mới giúp người dùng theo dõi các thông số trong mọi điều kiện ánh sáng.

Xe được trang bị hệ thống khóa thông minh trên phiên bản Đặc biệt và Giới hạn) với núm xoay giúp định vị tìm xe, mở/tắt khóa điện, mở/khóa cổ xe, mở yên xe (Kết hợp cùng nút bấm “Seat”).

Dưới yên xe là hộc chứa đồ cách nhiệt ở đáy có dung tích 14 lít chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và áo mưa.

Sức mạnh của xe là khối động cơ Blue Core 125 cc, 4 thì, 2 van, SOHC, làm mát bằng không khí, công suất 9,5 mã lực tại 8.000 vòng tua/phút, mô-men xoắn 9,6 Nm) tại 5.500 vòng tua/phút.

Yamaha Janus 2022 được phân phối với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Cao cấp và Giới hạn, có giá bán lần lượt 28,2 triệu, 31,7 triệu và 32,2 triệu đồng.

Cùng với Janus hoàn toàn mới, Yamaha Motor Việt Nam đồng thời giới thiệu FreeGo 2022 mang đậm DNA thể thao của Yamaha mang thông điệp “Xứng tầm bản lĩnh, đam mê cực đỉnh” cũng hướng đến đối tượng người tiêu dùng trẻ, là thế hệ gen Z.

FreeGo 2022 được trang bị đèn pha và đèn hậu công nghệ LED, màn hình kỹ thuật số LCD cùng các thông số kỹ thuật hữu ích được sắp xếp đơn giản, dễ đọc.

Phía trước dưới đầu xe là cổng sạc điện thoại 12V và nắp bình xăng ngay phía trên chỗ để chân, giúp người lái thuận tiện sử dụng mà không phải rời khỏi yên xe.

FreeGo cùng sở hữu chung động cơ với Janus hoàn toàn mới, nhưng được trang bị thêm Smart Motor Generator (Bộ phát điện thông minh) giúp xe khởi động êm ái và giảm thiểu tiếng ồn.

Bên cạnh đó, FreeGo còn có thêm hệ thống Stop & Start System (Hệ thống ngắt động cơ tạm thời), Smart Key (Hệ thống khóa thông minh), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và thêm nhiều tiện ích khác.

Đặc biệt, yên xe FreeGo dài 720mm và sàn để chân rộng rãi cho cả người lái và người ngồi sau cùng cốp chứa đồ dung tích 25 lít có thể chứa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng khác.

Yamaha FreeGo có 2 phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp, giá bán lần lượt là 29,4 triệu và 33,3 triệu đồng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục