Thaco giảm giá xe và áp dụng mức giá chung trước thềm triển lãm ô tô 2017
Theo Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco), trước sự chênh lệch giá giữa các showroom, đại lý trên cùng một mẫu xe, một phiên bản, từ 1/8/2017, Thaco chính thức áp dụng một mức giá chung cho hệ thống phân phối của Thaco trên toàn quốc.
Thời gian gần đây, Thaco cũng như các hãng khác đã có nhiều sự điều chỉnh ưu đãi giá và quà tặng để thu hút khách hàng và đã mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.Tuy nhiên, hạn chế của những chương trình này là mỗi đại lý lại đưa ra giá bán khác nhau trên cùng một mẫu xe, một phiên bản. Điều này vô tình khiến khách hàng không xác định được đâu là mức giá cuối cùng của xe, dẫn đến tâm lý đợi giá giảm mỗi tháng.
Chính vì vậy, để đồng nhất giá xe cũng như đảm bảo quyền lợi khách hàng, kể từ ngày 1/8/2017, Thaco công bố giá bán mới, là giá cuối cùng đến tay khách hàng, áp dụng chung với tất cả các showroom, đại lý trực thuộc của Thaco trên toàn quốc.Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng tới bất cứ showroom, đại lý nào cũng sẽ được mua giá như nhau, không còn tình trạng showroom, đại lý này giá bán thấp hoặc cao hơn đại lý khác. Đặc biệt, mức giá bán lẻ mới đợt này giảm nhiều so với các tháng trước.
Thaco cho biết, trong 7 tháng năm 2017, đã có gần 26.000 xe du lịch của Thaco được bán ra thị trường Việt Nam (bao gồm thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot).
Trong đó, doanh số xe Kia đạt hơn 12.000 xe, Mazda đạt 13.500 xe và Peugeot đạt 200 xe.
Đối với xe du lịch Kia, đứng đầu trong các mẫu xe bán chạy nhất là Kia Morning với doanh số 6.132 xe và Rio đạt 1.644.Với thương hiệu Mazda, các mẫu xe chủ lực của Mazda như Mazda2, Mazda3, CX5, Mazda6 và BT50 đều tăng trưởng ấn tượng. Doanh số 7 tháng năm 2017 của Mazda đạt gần 15.000 xe.
Trong đó, mẫu xe Mazda3 dẫn đầu doanh số toàn thị trường phân khúc C với 6.447 xe, tiếp đến là CX5 với 4.424 xe, trở thành mẫu xe dẫn đầu phân khúc CUV 5 chỗ tại Việt Nam với khoảng cách rất lớn về doanh số bán so với các đối thủ.
Ba mẫu xe còn lại như Mazda2 đạt 1.230 xe, Mazda6 1.252 xe và BT50 đạt 1.597 xe.
Đối với thương hiệu Peugeot Thaco vẫn giữ nguyên giá bán như trước đây. Với thương hiệu này, Thaco tiếp tục nỗ lực mang tới những mẫu xe chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp.
Vừa qua, Peugeot 3008 mới đã được giới thiệu ra thị trường Việt Nam với nhiều thay đổi về thiết kế và trang bị công nghệ cùng mức giá bán cạnh tranh phân khúc CUV châu Âu với 1,11 tỷ đồng, hứa hẹn sẽ là một lựa chọn có thể mang lại sự thoả mãn tuyệt đối cho các khách hàng trẻ tuổi thành đạt./.
Xem thêm:
Thaco ra mắt Peugeot 3008 phiên bản mới với nhiều cải tiến đáng chú ý
THACO: Mazda3 và Mazda6 tại Việt Nam không nằm trong diện triệu hồi
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Thaco giảm giá bán xe Peugeot 3008 đến 75 triệu đồng
07:59' - 17/06/2017
Peugeot Việt Nam vừa công bố giá bán mới dành cho mẫu CUV Peugeot 3008 ở mức 995 triệu đồng, giảm 75 triệu đồng so với đầu năm, đồng thời tặng thêm một năm bảo hiểm vật chất cho khách mua mẫu xe này.
-
Thị trường
Thaco: Giá xe ô tô đã “chạm đáy” và khó có thể giảm thêm
11:24' - 23/05/2017
Ông Bùi Kim Kha, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần ô tô Trường Hải cho biết, sau thời gian dài liên tục giảm giá, giá bán xe của Thaco hiện nay đã "chạm đáy" và gần như không thể giảm thêm.
-
Doanh nghiệp
Thaco tiếp tục là nhà phân phối thương hiệu xe Kia xuất sắc nhất châu Á năm 2016
11:01' - 21/05/2017
Thaco vừa được Tập đoàn Kia Motors trao tặng giải thưởng “Nhà phân phối thương hiệu xe Kia xuất sắc nhất châu Á năm 2016” cho những đóng góp vào sự phát triển thương hiệu Kia tại thị trường Việt Nam.
-
Thị trường
Thaco ra mắt Mazda3 phiên bản 2017 có thể giá tăng giá nhẹ
17:08' - 15/05/2017
Mẫu xe "ăn" khách Mazda3 phiên bản 2017 sẽ được Thaco chính thức ra mắt vào ngày 16/5 với một số thay đổi nhẹ về ngoại thất và được trang bị nhiều công nghệ chỉ có ở mẫu xe cao cấp.
-
Chuyển động DN
Thaco đặt mục tiêu chiếm 27% thị phần xe con trong năm 2017
18:26' - 19/04/2017
Với dự báo thị trường ô tô con năm 2017 đạt 205.000 xe, giảm 7-10% so với năm 2016 nên Đại hội cổ đông Công ty cổ phần ô tô Trường Hải thông qua doanh số 58.384 xe, giảm 8% so với năm trước.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
LOTTE Mart áp dụng khuyến mãi bùng nổ cho hàng loạt sản phẩm
10:41'
Từ nay đến hết ngày 21/5, LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Hạ sang ngập tràn giá tốt” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, nhiều sản phẩm giảm giá lên đến 50%.
-
Thị trường
Xung đột ở Trung Đông làm ngành du lịch đất nước "Kim tự tháp" thất thu hàng tỷ USD
09:08'
Doanh thu từ ngành du lịch của Ai Cập và kênh đào Suez trong năm tài chính 2023-2024 hiện tại (kết thúc vào ngày 30/6), và năm tài chính 2024-2025 có thể giảm tới 13,7 tỷ USD.
-
Thị trường
Cà phê châu Phi mở rộng tiếp cận thị trường quốc tế
08:14'
Ngày 7/5, Cơ quan Chè và Cà phê Ethiopia (ECTA) cho biết xuất khẩu cà phê đã mang lại cho Ethiopia doanh thu 835 triệu USD trong 9 tháng qua.
-
Thị trường
Saudi Aramco dự báo nhu cầu dầu mỏ toàn cầu tiếp tục tăng
07:30'
Saudi Aramco trích dẫn dữ liệu cho thấy trong quý đầu tiên năm 2024, tăng trưởng nhu cầu dầu ở Trung Quốc lên tới 600.000 thùng/ngày so với cùng kỳ năm ngoái và ở Ấn Độ là 200.000 thùng/ngày.
-
Thị trường
VPI dự báo giá xăng bán lẻ giảm mạnh nhất từ đầu năm
18:07' - 07/05/2024
Giá xăng bán lẻ sẽ có đợt giảm mạnh nhất từ đầu năm đến nay (có thể lên đến 4,9 - 5,4%).
-
Thị trường
Đồng Tháp xuất khẩu củ sen sang Nhật Bản
16:21' - 07/05/2024
Hội Ngành hàng sen Đồng Tháp phối hợp với Công ty cổ phần Thực phẩm Sen Đại Việt tổ chức Lễ công bố xuất khẩu lô củ sen sang thị trường Nhật Bản với giá trị đơn hàng gần 1 tỷ đồng.
-
Thị trường
Nhập khẩu than đá của Ấn Độ từ Nga tăng gần gấp ba lần
09:30' - 07/05/2024
Nhập khẩu than luyện kim của Ấn Độ từ Nga đã tăng gấp ba lần trong ba năm qua lên khoảng 15,1 triệu tấn trong năm tài chính 2023-2024.
-
Thị trường
Đứt chuỗi tăng, giá nhiều hàng hóa nguyên liệu lao dốc
10:07' - 06/05/2024
Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho biết, thị trường hàng hóa thế giới vừa đóng cửa tuần giao dịch biến động rất mạnh.
-
Thị trường
Indonesia đặt mục tiêu xuất khẩu nội thất vượt 7 tỷ USD
09:16' - 06/05/2024
Theo phóng viên TTXVN tại Jakarta, các nhà xuất khẩu đồ nội thất Indonesia đang đặt mục tiêu chiếm 1% thị phần lĩnh vực này trên thế giới, sau khi xuất khẩu bị sụt giảm đáng kể vào năm ngoái.