GM Việt Nam trình làng Colorado đậm chất Mỹ giá từ 619 triệu đồng

21:17' - 06/10/2016
BNEWS Tại triển lãm ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show 2016) đang diễn ra ở Hà Nội, GM Việt Nam chính thức trình làng mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado 2017 đậm chất Mỹ với giá bán từ 619 triệu đồng.

Tổng Giám đốc GM Việt Nam Sumito Ishii khẳng định, Chevrolet Colorado đậm chất Mỹ này có năm phiên bản với thiết kế tinh tế, công nghệ tiên tiến, hiệu suất động cơ vượt trội, cảm giác lái và khả năng off-road đáng nể phù hợp với mọi phong cách sống của từng khách hàng.

Chevrolet Colorado 2017 mang vẻ ngoài mạnh mẽ mà tinh tế, với những đường nét gai góc và khỏe khoắn – đặc trưng của phong cách xe bán tải Mỹ. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Quan sát cho thấy, ngoài ngoại hình thiết kế tinh tế bắt mắt, điểm đáng chú ý nhất trên Colorado 2017 mà các đối thủ các cùng phân khúc chưa có chính là mẫu xe này được trang bị hàng loạt tính năng tiện ích thông minh.

Cụ thể là hệ thống khởi động động cơ từ xa thông minh. Chìa khóa điện tử cho phép khởi động xe từ khoảng cách 20m hay mở điều hoà làm mát sẵn. Tính năng này đặc biệt tiện lợi trong những ngày nóng bức, giúp đặt nhiệt độ trong khoang nội thất ở mức 25 độ C ngay từ trước khi người lái bước vào xe. Để đảm bảo an toàn, động cơ sẽ tự động tắt nếu người lái không vào xe trong vòng 10 phút.

Cùng với đó, không gian Colorado mới rộng rãi và công nghệ tiên tiến trong khoang cabin. Bảng điều khiển trung tâm của Colorado được thiết kế lại dễ dàng và thuận tiện hơn cho người sử dụng với màn hình cảm ứng màu (kích thước 8 inch trên các phiên bản LTZ và High Country, kích thước 7 inch trên các phiên bản LT), tích hợp hệ thống giải trí đa phương tiện My Link phiên bản mới nhất độc quyền của Chevrolet.

Chevrolet Colorado 2017 nổi bật giữa gian hàng của GM Việt Nam tại triển lãm Vietnam Motor Show. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Không chỉ vậy, xe còn được trang bị hàng loạt tính năng khác như hệ thống đèn pha tự động, gương chiếu hậu chống chói tự động, vô lăng bọc da tích hợp phím điều khiển chức năng trên phiên bản LTZ và High Country, hệ thống điều khiển hành trình Cruise control, cảnh báo va chạm sớm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước và sau, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát áp suất lốp…

Về khả năng vận hành, Colorado được trang bị động cơ tăng áp diesel 4 xy lanh Duramax 2.8L sản sinh công suất tối đa 197 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 500 Nm tại 2.000 vòng/phút trên phiên bản LTZ AT và High Country, và mô men xoắn cực đại 440 NM tại 2.000 vòng/phút trên phiên bản LTZ MT.

Trong khi đó, động cơ tăng áp diesel 4 xy-lanh Duramax 2.5L được trang bị turbo tăng áp FGT, với công suất cực tối đa 161 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 380 Nm tại 2.000 vòng/phút. Colorado sở hữu mô men xoắn cực đại ở mức cao nhất trong phân khúc số tự động và công suất cao nhất trong phân khúc số sàn.

Tay lái trợ lực điện (EPS) mới được trang bị trên phiên bản LTZ và High Country. Ảnh: GM Việt Nam

Colorado 2017 mới có năm phiên bản, gồm bản cao cấp 2.8L AT 4x4 - High Country giá bán 839 triệu, bản 2.8L AT 4x4 LTZ giá 809 triệu, bản LTZ 2.8L MT 4x4 LTZ giá 789 triệu; hai bản thấp cấp hơn là 2.5L MT 4x4 LT và 2.5L MT 4x2 LT có giá bán lần lượt là 649 triệu và 619 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

GM Việt Nam cũng cho biết, Colorado đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá trong những năm qua; trong đó có giải chiếc xe bán tải của năm 2015 và 2016 từ tạp chí Motor Trend tại Bắc Mỹ.

Trong năm 2015 và 2016, Colorado cũng nhận được giải thưởng xe có giá trị sử dụng tốt nhất trong 5 năm đầu dòng bán tải hạng trung. Tháng 9 vừa qua, Colorado cũng được vinh danh vô địch Vua bán tải tại Giải đua xe địa hình Việt Nam 2016./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục