Vừa ra mắt, Nissan Việt Nam đã giảm giá bán xe

13:23' - 04/07/2017
BNEWS Chỉ sau một tuần ra mắt mẫu Navara nâng cấp và X-Trail phiên bản giới hạn, Nissan Việt Nam đã giảm giá bán hai mẫu xe này và nhiều mẫu xe khác với mức giảm đến 45 triệu đồng.
Nissan Navara phiên bản nâng cấp Premium R. Ảnh: Nissan

Theo đó, phiên bản giảm giá nhiều nhất ở lần này chính là Navara bản SL khi Nissan Việt Nam tặng nắp thùng trị giá 30 triệu đồng cùng 15 triệu đồng tiền mặt. Khách hàng không nhận nắp thùng sẽ được trừ trực tiếp 30 triệu đồng vào giá xe.

Với Navara bản E, Nissan Việt Nam tặng nắp thùng trị giá 30 triệu đồng cùng 5 triệu đồng, hoặc không nhận nắp thùng được trừ 20 triệu đồng; giảm giá đến 35 triệu đồng cho khách hàng mua Navara bản EL.

Nissan X-Trail phiên bản giới hạn. Ảnh: Nisssan

Đáng chú ý, với hai phiên bản bán tải cao cấp Navara Premium R vừa ra mắt được đúng một tuần, Nissan Việt Nam cũng giảm giá 5 triệu đồng cho bản VL và 15 triệu đồng cho bản EL.

Cùng với việc giảm giá mẫu bán tải Navara, Nissan Việt Nam cũng giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng, đồng thời tặng bộ định vị AVN và bộ thảm sàn cho mẫu crossover X-Trail, trong đó có cả phiên bản giới hạn màu đỏ đen vừa ra mắt tuần qua.

Bên cạnh đó, với các mẫu Sunny, Teana và Juke, Nissan Việt Nam cũng tặng phụ kiện hoặc giảm giá từ 10 đến 20 triệu đồng, tùy từng phiên bản.

Trái ngược với việc giảm giá trên và xu hướng giảm giá bán xe của các doanh nghiệp, trong tháng 7 này, Nissan Việt Nam lại tăng giá 20 triệu đồng đối với hai phiên bản Navara VL (4x4 AT) và EL (4x2 AT), nâng giá bán lẻ đề xuất của hai mẫu xe này lên lần lượt 815 triệu và 669 triệu đồng./.

Xem thêm:

>>>Tiền thưởng của Chủ tịch Nissan vượt 1 tỷ yen trong ba tài khóa liên tiếp

>>>Nissan Việt Nam ra mắt Navara nâng cấp và X-Trail phiên bản giới hạn

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục