Nissan Việt Nam khai trương đại lý 3S Nissan Gò Vấp

18:04' - 20/06/2017
BNEWS Nissan Việt Nam vừa khai trương đại lý Nissan Gò Vấp 3S ở Tp. Hồ Chí Minh, nâng tổng số đại lý của hãng này trong cả nước lên con số 17.
Ông Dato’ Dr Ang Bon Beng, Chủ tịch Nissan Việt Nam phát biểu tại lễ khai trương. Ảnh: Nissan

Nissan Gò Vấp 3S được đầu tư xây dựng với tổng diện tích hơn 3.000m2, tọa lạc tại 786B Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Đây là đại lý đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn mới nhất của Nissan Motor Nhật Bản dành cho đại lý 3S – NREDI (Nissan Retail Environment Design Initiative).

Nissan Gò Vấp đáp ứng đầy đủ điều kiện cung cấp các sản phẩm xe hơi và dịch vụ mang thương hiệu Nisssan với chất lượng và dịch vụ tốt nhất  đến với khách hàng khu vực miền Nam.

Các khoang sửa chữa xe tại đại lý 3S Nissan Gò Vấp. Ảnh: Nissan

Đại lý Nissan Gò Vấp được trang bị 8 khoang sửa chữa, 10 khoang sửa chữa thân vỏ và đồng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản.

Ông Dato’ Dr Ang Bon Beng, Chủ tịch Nissan Việt Nam cho biết, trở thành đại lý 3S thứ 17 và chính thức đi vào hoạt động của đại lý Nissan Gò Vấp là bước tiến lớn trong cam kết lâu dài xây dựng thương hiệu Nissan tại Việt Nam, đồng thời thể hiện sự phát triển nhanh chóng của mạng lưới đại lý của Nissan tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khu vực phía Nam./.

Xem thêm:

>>>Bảng giá ô tô Nissan tháng 6/2017 cùng các ưu đãi

>>>X-Trail và cuộc đua trong phân khúc Crossover

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục