SUV 7 chỗ Volkswagen Tiguan Allspace 2018 về Việt Nam có giá 1,7 tỷ đồng

14:41' - 15/03/2018
BNEWS Volkswagen Việt Nam đã chính thức hé lộ những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Tiguan Allspace vừa cập cảng Tp. Hồ Chí Minh và dự kiến đến tay người tiêu dùng vào tháng 5 tới với giá bán 1,699 tỷ đồng.
Lô xe Tiguan Allspace đầu tiên trong năm 2018 của Volkswagen Việt Nam tại cảng Hiệp Phước. Ảnh: VWV

Không tiết lộ về số lượng xe nhập về, nhưng Volkswagen cho biết đây là lô xe đầu tiên của mẫu xe này về đến Việt Nam.

Tiguan Allspace là mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới, phiên bản trục cơ sở kéo dài nhất trong dòng sản phẩm Tiguan. Với phiên bản High Line cao cấp nhất trong các phiên bản, Tiguan Allspace được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn xe Đức.

Lưới tản nhiệt thiết kế mạnh mẽ cùng với hệ thống đèn LED và logo lớn. Ảnh: VWV
Tiguan Allspace được trang bị hệ thống đèn tiên tiến với cụm đèn pha LED và đèn sương mù chủ động điều chỉnh khoảng chiếu sáng khi vào cua và khi rẽ, cụm đèn sau LED có độ chiếu sáng tương phản cao.

Mâm đúc hợp kim nhôm 19 inch 5 chấu kiểu “Victoria Falls”. Cốp sau mở bằng điện với chức năng đá cốp giúp người dùng rảnh tay khi cần mang vác hành lí.

Xe được trang bị bộ mâm đúc hợp kim nhôm 19-inch 5 chấu “Victoria Falls”. Ảnh: VWV

Ở bên trong, hệ thống giải trí màn hình cảm ứng đa chức năng Composition Media, Bluetooth, USB, kết nối App-connect. Với chiều dài xe lên đến 4,701 mét (thêm 21 cm) nên không gian của cả ba hàng ghế khá rộng rãi, thoải mái cho 7 người lớn. Khi gập hàng ghế thứ ba thể tích cốp lên đến 700 lít. 

Đuôi xe với dấu ấn Tiguan Allspace mạ rrôm in nổi. Ảnh: VWV

Trong khi đó, hàng ghế thứ hai được nhà sản xuất bố trí theo thỉ lệ 40/20/40 có thể trượt trước sau với khoảng cách 177 mm và gập; khi gập cả hàng ghế thứ hai chiếc xe có thể tích tổng cộng 1.775 lít.

Dưới nắp ca-pô Tiguan Allspace là động cơ 2.0L, 4 xy lanh tăng áp TSI sản sinh công suất 180 mã lực tại 3.940 – 6.000 vòng/phút cùng mô men xoắn đạt 320Nm/1.500 – 3.940 vòng/phút. Đi cùng khối động cơ này là hộp số tự động DSG ly hợp kép 7 cấp. Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion. 

Nội thất Tiguan Allspace với hệ thống giải trí màn hình cảm ứng đa chức năng. Ảnh: VWV

Theo nhà sản xuất, Tiguan Allspace có mức tiêu thụ trung bình 7,8 lít xăng/100km ở điều kiện tiêu chuẩn.

Các trang bị an toàn tiêu chuẩn trên xe gồm có ABS, BA, ASR, ESC, Auto-Hold, ECO Start-Stop…Volkswagen Việt Nam cho biết, tính đến giữa tháng 3/2018, Tiguan Allspace đã nhận được hơn 200 đơn đặt hàng. 

Dự kiến đến khi ra mắt chính thức, con số này sẽ tăng gấp đôi vì nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay đang hướng đến các dòng xe SUV gia đình 7 chỗ, rộng rãi, phù hợp với nhiều hành trình khác nhau./. 

Xem thêm:

>>>Volkswagen Việt Nam chính thức mở bán Cross Polo và Beelte Dune

>>>Tăng trưởng hơn 10%, Volkswagen có sự khởi đầu tốt nhất trong lịch sử

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục