Vietnam Airlines bố trí thêm chuyến bay thẳng đến Thường Châu phục vụ cổ động viên

21:06' - 24/01/2018
BNEWS Vietnam Airlines sẽ bố trí 3 chuyến bay thẳng đặc biệt đến Thường Châu, Trung Quốc trong ngày 27/1/2018, tăng 1 chuyến bay so với thông báo trước đó để phục vụ các cổ động viên đội tuyển U23 Việt Nam.
Vietnam Airlines bố trí thêm chuyến bay thẳng đến Thường Châu phục vụ cổ động viên đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh minh hoạ: Vietnam Airlines
Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, để đáp ứng mong muốn của người hâm mộ được tận mắt theo dõi trận Chung kết lịch sử giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan tại Cúp châu Á (AFC Cup) 2018 trên Sân vận động Olympic Thường Châu (Trung Quốc), Vietnam Airlines sẽ bố trí tổng cộng 3 chuyến bay thẳng đặc biệt đến thành phố Thường Châu (tỉnh Giang Tô) trong ngày 27/1/2018, tăng 1 chuyến bay so với thông báo trước đó để phục vụ các cổ động viên sang tiếp lửa cho đội tuyển nước nhà.
Theo đó, có 2 chuyến bay xuất phát từ Hà Nội là VN9482/VN9486 và 1 chuyến bay xuất phát từ Tp. Hồ Chí Minh là VN9488, khởi hành vào sáng sớm 27/1/2018 đến Thường Châu và trở về Việt Nam trong tối cùng ngày.
Vietnam Airlines sẽ phối hợp với một số công ty du lịch đối tác tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, gồm Blue Sky, Hanoi Redtours, Saigon Tourist và Vietravel, xây dựng chương trình du lịch trọn gói trong ngày 27/1 trên cơ sở kết hợp vé máy bay của các chuyến bay này với dịch vụ lữ hành, giúp các cổ động viên hoàn toàn thoải mái tận hưởng không khí trận chung kết.
Cụ thể, dịch vụ tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, phí làm thị thực Trung Quốc, vé xem trận chung kết, hướng dẫn viên và chi phí ăn uống. Phương tiện đi lại giữa sân bay và sân vận động do Vietnam Airlines đài thọ. Ngoài ra, các cổ động viên sẽ được tặng dụng cụ cổ vũ để cháy hết mình cùng đội tuyển Việt Nam.
Cũng trong ngày 27/1, tại sự kiện Không gian Văn hóa “Vietnam Airlines – Cất cánh mùa xuân” được tổ chức tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội, Vietnam Airlines sẽ lắp đặt một màn hình LED cỡ lớn (4mx8m) dành để trình chiếu trực tiếp trận chung kết giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, góp phần mang không khí hào hứng của trận đấu lịch sử đến với người dân Thủ đô.
Bên cạnh đó, khách tham quan Không gian Văn hóa có thể viết tặng những lời chúc tốt đẹp nhất lên mô hình máy bay được thiết kế đặc biệt để gửi đến đội tuyển Việt Nam như một món quà cổ vũ tinh thần toàn đội trước trận đấu.
Để biết thêm thông tin chi tiết, hành khách có thể truy cập trang web www.vietnamairlines.com; Facebook fanpage: https://www.facebook.com/vn.VietnamAirlines/ hoặc liên hệ Tổng đài Trung tâm Chăm sóc khách hàng 1900 1100./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục