"Bão" giảm giá, khuyến mại chúc mừng U23 Việt Nam đang tăng mạnh

15:20' - 24/01/2018
BNEWS Con số 23 cũng được nhiều cửa hàng coi như số may mắn, dùng làm từ khóa cho chiến dịch marketing dịp này. Phổ biến nhất là hình thức giảm giá đồ ăn, thức uống 23%.
 Niềm vui của các cầu thủ U23 Việt Nam sau khi thắng U23 Qatar sau những loạt đá 11m. Ảnh: Hoàng Linh-TTXVN

Sau chiến thắng đầy thuyết phục của U23 Việt Nam trước U23 Qatar, cổ động viên cả nước đã có một đêm cuồng nhiệt để thể hiện sự hâm mộ cũng như tình cảm cho đội tuyển.

Bắt kịp xu hướng này, nhiều cửa hàng, quán ăn... đã tung ra các chương trình khuyến mại giảm 23% cho toàn bộ khách hàng, đồng giá 23k, 230k cho tất cả các sản phẩm; giảm 90% cho khách hàng tên Dũng - Hải - Thanh (tên các cầu thủ xuất sắc trong trận đấu vừa qua của U23 Việt Nam)...

Có thể kể tới HoneyDesign, một nhãn hàng thời trang thiết kế  được các bạn trẻ ưa chuộng, với chương trình tặng ngay một chiếc đầm cho bạn nào tên Dũng - Hải - Thanh đưa bạn gái hoặc vợ, chị, em đến mua đồ tại cửa hàng.

Trong khi đó, một số nhãn hàng thời trang khác như Bijin Boutique hay Torano lại tung ra chương trình giảm giá từ 20-23-50% toàn bộ sản phẩm từ ngày 24/1 để hòa chung niềm vui chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.

Thông báo giảm giá 23% trên trang fanpage một nhãn hàng thời trang. Ảnh: BNEWS/TTXVN

Trong ngày 24/1, chuỗi Caztus Blended còn mời những người có tên Hải (trùng tên với cầu thủ đã ghi 2 bàn thắng gỡ hòa cho Việt Nam tại 90 phút thi đấu chính thức) được ăn uống miễn phí.

Một cửa hàng của chuỗi trà sửa Ding Tea giảm giá ngay 30% cho các bạn có tên Quang Hải, Tiến Dũng, Văn Thanh. Thậm chí huấn luyện viên người Hàn Quốc cũng được tham gia chương trình. Người nước ngoài có tên Park hoặc Seo sẽ được giảm giá 50%.

Con số 23 cũng được nhiều cửa hàng coi như số may mắn, dùng làm từ khóa cho chiến dịch marketing dịp này. Phổ biến nhất là hình thức giảm giá đồ ăn, thức uống 23%.

Chị Liễu một chủ quán cà phê tại Nguyễn Khang, Cầu Giấy cho biết: "Không phải lúc nào cũng có dịp cả nước cùng vui như hôm nay. Giảm giá 23% này sẽ duy trì đến hết trận chung kết. Nếu Việt Nam vô địch, chúng tôi còn giảm giá nữa".

Thậm chí, tại một cửa hàng ở Hà Nam, khách hàng mang Chứng minh nhân dân tên “Bùi Tiến Dũng” sẽ được miễn phí trà sữa. Những người tên Dũng được mua hai tặng một. Riêng khách hàng 23 tuổi sẽ được giảm giá 50%, khách hàng mặc áo đỏ giảm 10%.

Đến cả ngân hàng cũng hòa chung hơi thở bóng đá của cả nước khi mạnh dạn "ăn theo" nhân dịp đội tuyển U23 Việt Nam bước chân vào chung kết.

Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (VPbank) đã thông báo tăng lãi suất tiền gửi cho các khách hàng cá nhân có tên trùng với hai cầu thủ xuất sắc làm nên chiến thắng của Việt Nam tại trận đấu vừa qua.

Mọi khách hàng có tên Quang Hải, Tiến Dũng khi gửi tiền tại các điểm giao dịch của VPBank trong ngày 24/1 đều được cộng 0,23% lãi suất. Tất cả các khách hàng còn lại đều được cộng 0,1% lãi suất khi gửi tiền. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ có các từ khóa liên quan đến U23 Việt Nam cũng nhận được một số ưu đãi khác.

"Bão" giảm giá mừng U23 Việt Nam đổ bộ cả tới Bệnh viện Mắt quốc tế - DND. Ảnh: BNEWS/TTXVN

Ngân hàng Quốc Dân (NCB) cũng tổ chức chương trình NCB thổi bùng khát vọng cùng U23 Việt Nam, theo đó, khách hàng gửi tiền trong thời gian từ ngày 24-31/1 tại NCB sẽ được ưu đãi lãi suất, tặng tối đa 0.15% trên lãi suất tiền gửi, được tặng thẻ in hình ảnh cá nhân kèm với biểu tượng chúc mừng U23 và được tặng quà tặng cổ động đội tuyển U23 Việt Nam (Bandrol đeo đầu và Bóng đập cổ vũ) tại các điểm giao dịch của NCB trên toàn quốc.

Cũng để phục vụ cổ động viên Việt Nam sang Trung Quốc cổ vũ cho đội tuyển nước nhà, Vietnam Airlines lên kế hoạch tăng 2 chuyến bay cả trong ngày 27/1/2018 từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh tới Thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc và chiều ngược lại.

Quan trọng hơn cả, Vietnam Airlines cho biết từ ngày 26 đến 28/1/2018 sẽ đài thọ toàn bộ chi phí cho hai người thân của mỗi tuyển thủ U23 Việt Nam sang xem trận chung kết tại thành phố Thường Châu (Trung Quốc), bao gồm vé máy bay miễn tất cả thuế, lệ phí và chi phí ăn, ở, đi lại, làm visa.

Thông báo trên fanpage của Bệnh viện Mắt Hà Nội 2

"Bão" giảm giá mừng U23 Việt Nam đổ bộ cả một số bệnh viện như Bệnh viện Mắt quốc tế - DND hay Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 với các gói khám miễn phí hoặc giảm giá phẫu thuật dành cho các bệnh nhân tên Hải - Dũng.

>>> Tour cổ vũ U23 Việt Nam đá chung kết “cháy hàng”

>>> Thị trường điện máy "nóng" cùng U23 châu Á

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục