1. >

Vụ 2 phi công bị nghi ngờ mang chất cấm: Vietjet lên tiếng

Facebook Share

BNEWS.VN Liên quan tới vụ việc hai phi công bị nghi ngờ mang chất cấm qua đường hàng không, Vietjet đã đưa thông tin làm rõ những nội dung được đăng tải trên báo chí thời gian vừa qua.

Vụ 2 phi công bị nghi ngờ mang chất cấm: Vietjet lên tiếng

Phi công vui vẻ tiếp tục chuyến bay về thăm gia đình. Ảnh: Vietjet

Theo đó, hãng này cho biết: Vào lúc 23:05 ngày 18/08, tại khu vực kiểm tra hành lý quốc tế sân bay Quốc tế Nội Bài, nhân viên hải quan nghi ngờ trong hành lý của hành khách Elmer Ederadan Sorrera quốc tịch Philippines có chất cấm.

Hành khách đi cùng là ông Fransis Dennis Abellera Yutangco quốc tịch Mỹ. Hai hành khách này đi chuyến bay 5J745 của Hãng hàng không Cebu Pacific Air từ Hà Nội đi Manila, Philippines.

Đây là 2 phi công của Vietjet đang trong thời gian nghỉ phép và trên đường đi nghỉ ở Manila. Cơ quan hải quan kiểm tra theo quy trình và do có nghi ngờ mang chất cấm đã chuyển giao cho cơ quan công an xác minh làm rõ.

Phi công quốc tịch Mỹ được xác định không có liên quan đến hành lý bị nghi ngờ; còn hành lý của phi công quốc tịch Philippines sau đó cũng được cơ quan chức năng xác định không có bất thường và đã kết luận không có bất cứ vi phạm nào.

Phi công vui vẻ tiếp tục chuyến bay về thăm gia đình. Ảnh: Vietjet

Sau đó, hai phi công đã lên máy bay của hãng hàng không Cebu Pacific tiếp tục hành trình tới Manila.

Thông qua đại diện Vietjet, hai phi công này chuyển lời cám ơn tới nhà chức trách Việt Nam và cho biết, việc kiểm tra hành lý ở các sân bay, thậm chí nghi ngờ hàng hoá nguy hiểm, hàng cấm là hoạt động thông thường của nhà chức trách nên phi công hợp tác rất nghiêm túc.

Trước đó, một số phương tiện truyền thông đã đăng tải những thông tin không đúng về sự việc này, đăng hình minh hoạ không phù hợp, gây hiểu sai nghiêm trọng trong dư luận./.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Trên thế giới, bán hàng đa cấp vốn là phương pháp marketing giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống đại lý gắn kết, bán hàng hiệu quả và giảm chi phí quảng cáo đã được thực hiện từ lâu. Thế nhưng, khi vào Việt Nam, hoạt động đa cấp có lúc lại bị biến tướng và trở thành công cụ lừa bịp. Dư luận đã đặt ra nhiều câu hỏi về quản lý trong lĩnh vực này.