Wifi chợ Đồng Xuân lúc có lúc không

11:48' - 25/12/2015
BNEWS Sau ba ngày đưa dịch vụ truy cập Internet miễn phí qua mạng wifi vào hoạt động cho các tiểu thương và du khách đến tham quan mua sắm tại chợ Đồng Xuân đã có những phản hồi... lúc có lúc không.

Người dân và du khách khi đến chợ Đồng Xuân truy cập internet sẽ được dùng miễn phí liên tục 30 phút, sau mỗi 30 phút khách hàng cần đăng nhập lại và dùng tiếp.

Giao diện khi truy cập mạng wifi miễn phí tại chợ Đồng Xuân. Ảnh: BNEWS.

Thế nhưng, theo phản hồi từ anh Huy, một tiểu thương trong chợ Đồng Xuân: “Không hiểu sao điện thoại của mình không vào được, cả máy của bác mình cũng thế. Giờ mình đang xài 3G cho nhanh”.  

Phóng viên BNEWS đã dùng chính điện thoại của bản thân truy cập thì Wi-Fi báo kết nối được, sóng đầy nhưng không thể mở được trang web nào.

Tình trạng máy bị lỗi không thể đăng nhập vào được mạng Wifi tại chợ xảy ra trên rất nhiều máy. Ảnh: BNEWS.

Tuy nhiên, cũng có những phản hồi của vài nhân viên bán hàng là vào mạng bình thường, vẫn load nhạc nghe "vù vù".

Như vậy, sau ba ngày chính thức mở mạng wifi miễn phí cho mọi người truy cập, có những lúc vẫn chưa thể truy cập được mạng wifi miễn phí không biết được nguyên nhân từ đâu. Phải chăng đang có sự cố kĩ thuật hay tại do lượng người truy cập nhiều quá? 

Bà con tiểu thương, khách mua sắm cũng rất hồ hởi với việc phủ sóng mạng wifi miễn phí tại chợ. Hy vọng những bất cập trong việc truy cập mạng wifi miễn phí tại chợ Đồng Xuân sớm được giải quyết để từ đó thuận lời cho quảng bá du lịch, thương hiệu cũng như tạo thuận lợi cho các tiểu thương đưa sản phẩm, hàng hóa tới khách hàng. 

Dịch vụ truy cập Internet miễn phí qua mạng wifi  tại chợ Đồng Xuân do Công ty cổ phần Đồng Xuân phối hợp với Công ty TNHH Truyền thông và hệ thống (Mediasys) thực hiện từ ngày 22/12/2015.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục