6 điểm đón Giáng sinh tuyệt vời nhất châu Âu

07:36' - 18/10/2018
BNEWS Quê hương của ông già Noel-Lapland, kinh đô ánh sáng Paris, thủ đô Anh quốc-London,... là những điểm du lịch châu Âu hàng đầu được nhiều du khách chọn lựa để đón Giáng sinh cùng bạn bè và người thân.

Lapland, Phần Lan

Nhắc tới Giáng sinh chúng ta không thể không nhắc đến nhân vật ông già Noel. Vì thế, một trong những địa điểm du lịch giáng sinh “hot” nhất Thế giới chính là vùng Lapland - quê hương của ông già Noel.

Ở Lapland, du khách có thể dừng chân tại Văn phòng của Ông già Noel và được gặp nhân vật vốn được trẻ em nhắc tới nhiều nhất mỗi dịp Giáng Sinh bằng xương bằng thịt và những chú yêu tinh phụ việc cho ông.

 Đặc biệt, mùa đông Lapland còn hấp dẫn khách du lịch mùa Giáng sinh ở hiện tượng thiên nhiên kỳ thú: Bắc cực quang – mà bất kỳ du khách nào cùng ao ước nhìn thấy một lần.

Paris, Pháp

Paris - “kinh đô ánh sáng” đẹp lãng mạn trữ tình với đền đài, cung điện mang dấu ấn vàng son của thời cổ xưa nước Pháp. Vào mùa Giáng sinh, Paris lôi cuốn hàng triệu du khách đổ về để thưởng thức vẻ đẹp đa diện kỳ ảo của một thành phố đẹp nhất hoàn cầu.

Buổi tối, đi trên đại lộ Champs Elysées lộng lẫy, ngước mắt đếm “ngàn sao” nhấp nháy đong đầy trên hai hàng cây chạy dài thẳng tắp hướng đến Khải Hoàn Môn là một cảm giác khó thể tả hết bằng lời.

Thành phố, thủ đô London thực sự là điểm đến thú vị cho các bạn vào dịp Giáng sinh. Trên đường phố là những công trình được trang trí đèn hoa rực rỡ, đặc biệt là ở những điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố như tháp London, vườn thực vật Hoàng gia; cung điện Westminster và giáo đường St. Margaret...

Vào mùa đông, các sân băng lớn nhất được mở trong công viên Hyde Park. Bạn cũng có thể đến thăm quan các tác phẩm nghệ thuật từ tuyết và băng.

Rome, Ý

Đến Rome mùa đông ngoài tận hưởng không khí lạnh nhưng không buốt giá như các nước bắc âu các bạn đừng quên hãy chiêm ngưỡng quảng trường Piazza Barberini, chiêm ngưỡng các tượng đài sừng sững giữa không gian đầy tuyết trắng.

Tuyết phủ trắng cả thành phố nhưng không vì thế mà cuộc sống ở đây kém náo nhiệt hơn. Du lịch Giáng sinh tại Rome, tất cả các cửa hàng, bảo tàng, quán bar ở Rome vẫn mở cửa phục vụ du khách.

Mọi người, mọi gia đình ùa ra các khu vui chơi công cộng để tận hưởng những giá trị của cuộc sống. Rome sẽ là địa điểm ý nghĩa nhất để bạn trải nghiệm một kỳ nghỉ Giáng Sinh.

Zurich, Thụy Sĩ

Zurich trở thành nơi đón Noel ấn tượng nhất bởi hội tụ 12.000 chiếc đèn pha lê sáng lấp lánh, những cây Giáng sinh đang “hát” sinh động.

 Trên sân khấu hình tam giác được trang trí đủ loại cây xanh và ánh đèn đẹp mắt, một đoàn hợp ca sẽ mang đến những bài hát mừng Giáng sinh ngọt ngào.

 Thưởng thức cốc chocolate nóng, ghé rạp xiếc Conelli, đến nhà thờ nghe thánh ca đều là những gợi ý thú vị dành cho du khách.

Prague (Séc)

Từ cuối tháng 11 đến cuối tháng 12, bạn sẽ cảm nhận đầy đủ không khí lễ hội Giáng sinh tại quảng trường Wenceslas và quảng trường Old Town.

Hai khu vực này trang hoàng rực rỡ với những túp lều bằng gỗ, cây thông trang trí bằng pha lê, sân khấu dàn cảnh Chúa giáng sinh và rất nhiều buổi hòa nhạc ngoài trời.

 Đến đây bạn đừng quên mua sắm những đồ thủ công ngộ nghĩnh và thưởng thức các món ăn nóng trong lúc tuyết nhẹ bay, hay một ly vang nóng với bánh gừng trong cái lạnh ngọt ngào.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục