70 doanh nghiệp tham gia Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội lần thứ 2

18:19' - 18/05/2022
BNEWS Chiều 18/5, Sở Công Thương Hà Nội đã khai mạc Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội lần thứ 2 tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ.

Với chủ đề “Hàng hóa thương hiệu Việt tạo động lực thúc đẩy nền kinh tế đất nước phát triển bền vững”, chương trình nhằm xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và du khách trên địa bàn thành phố.

 

Bà Trần Thị Phương Lan, Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, chương trình này giúp các doanh nghiệp có thêm cơ hội đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ, kích cầu tiêu dùng.

Đặc biệt, người tiêu dùng có thêm cơ hội tiếp cận, mua sắm tiêu dùng các sản phẩm hàng hóa có chất lượng do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.

Sự kiện với quy mô 90 gian hàng của 70 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt thuộc nhiều nhóm ngành như: hàng tiêu dùng, sản phẩm làng nghề, các sản phẩm nông, lâm, thủy sản, thực phẩm an toàn, hữu cơ, sản phẩm OCOP, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và các sản phẩm có thế mạnh của các địa phương, doanh nghiệp.

Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội lần thứ 2 diễn ra đến ngày 22/5/2022./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục