Adele - Nghệ sĩ âm nhạc dưới 30 tuổi giàu nhất ở Anh và Ireland

11:05' - 05/05/2017
BNEWS Adele hiện đứng thứ 9 và là nữ nghệ sĩ solo duy nhất trong danh sách Triệu phú âm nhạc của The Sunday Times.
Adele trở thành nghệ sỹ âm nhạc dưới 30 tuổi giàu nhất ở Anh và Ireland. Ảnh: AFP/ TTXVN

Theo ấn bản mới nhất của The Sunday Times Rich List, thành công ở tầm toàn cầu của "họa mi nước Anh" Adele đã khiến cô trở thành nghệ sĩ âm nhạc dưới 30 tuổi giàu nhất ở Anh và Ireland, với khối tài sản đã tăng gấp rưỡi trong năm qua, lên 125 triệu bảng (tương đương 161 triệu USD).

Robert Watts, phóng viên của The Sunday Times, nhận định: "Đúng là một năm của Adele. Doanh thu kỷ lục và lịch trình biểu diễn bận rộn đã đưa cô ấy lên top đầu danh sách của chúng tôi. Cô ấy mới ngoài 20 tuổi, nếu sự nghiệp của Adele tiếp tục kéo dài, cô ấy có thể trở thành nhạc sĩ Anh có thu nhập cao nhất mọi thời đại".

Adele hiện đứng thứ 9 và là nữ nghệ sĩ solo duy nhất trong danh sách Triệu phú âm nhạc của The Sunday Times. Đứng đầu bảng xếp hạng này là vợ chồng Paul McCartney - cựu thành viên của ban nhạc The Beatles, với tổng tài sản lên tới 780 triệu bảng (hơn 1 tỷ USD).

Giá trị tài sản của Paul McCartney tăng lên sau các chuyến lưu diễn liên tục. Riêng việc góp mặt trong liên hoan âm nhạc Desert Trip ở California (Mỹ) hồi tháng 10/2016 đã giúp ông "bỏ túi" 10,3 triệu USD.

Một cựu thành viên khác của The Beatles là Ringo Starr cũng góp mặt trong danh sách này, bên cạnh những tên tuổi kỳ cựu làng nhạc Anh như Lord Andrew Lloyd-Webber, Mick Jagger, Elton John, Robbie Williams, Rod Stewart và Roger Waters./.

>>> “Hoạ mi nước Anh” ký hợp đồng "khủng" với Sony

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục