Adidas bán lại thương hiệu Reebok cho Authentic Brands Group
Theo Giám đốc điều hành Adidas Kasper Rorsted, việc bán lại Reebok cho Authentic Brands Group là nhằm giúp tập đoàn cắt giảm gánh nặng tài chính và tập trung đầu tư, nghiên cứu sản phẩm cốt lõi, giúp hình ảnh thương hiệu được cải thiện và thu hẹp khoảng cách với Nike ở thị trường Bắc Mỹ.
Trong khi đó, Giám đốc điều hành Authentic Brands Groups, Jamie Salter cho biết tập đoàn sẽ hợp tác chặt chẽ với đội ngũ của Reebok để đưa thương hiệu này lấy lại ánh hào quang trong tương lai.
Năm 2006, Adidas mua lại Reebok với giá 3,8 tỉ USD cùng hy vọng có thể cạnh tranh với Nike tại thị trường Bắc Mỹ. Nhưng tháng 2 năm nay, Adidas đã thông báo sẽ nhượng lại sau khi không thành công trong việc nâng tầm thương hiệu này. Đây là một phần trong kế hoạch cải tổ 5 năm nhằm tăng doanh thu và lợi nhuận.
Authentic Brands Group sở hữu một số thương hiệu lừng lẫy trong đó có các tên tuổi thời trang JCPenney, Forever21, Brooks Brothers cũng như tạp chí thể thao Sports Illustrated./.Tin liên quan
-
Hàng hoá
Phát hiện 480 đôi giày có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Adidas, Nike
10:54' - 11/09/2020
Lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương phát hiện 480 đôi giày mang các nhãn hiệu Adidas, Nike có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu của các chủ sở hữu hợp pháp.
-
Doanh nghiệp
VNPOLY cung cấp sợi cho ADIDAS và TARGET
16:20' - 14/08/2020
Sợi DTY do VNPOLY cùng đối tác hợp tác sản xuất đã vượt qua các khâu kiểm tra chất lượng khắt khe từ hai nhà cung cấp nguyên liệu chính của Tập đoàn ADIDAS và Tập đoàn TARGET tại Việt Nam.
-
Ô tô xe máy
Thêm Adidas và Volkswagen tẩy chay quảng cáo trên Facebook
07:31' - 01/07/2020
Sau Puma, hãng sản xuất đồ thể thao nổi tiếng Adidas cùng hãng xe Volkswagen ngày 30/6 thông báo "gia nhập" làn sóng tẩy chay Facebook cùng các nền tảng khác của mạng xã hội này.
-
Doanh nghiệp
Tòa án EU: Hoạ tiết 3 sọc của Adidas không phải là nhãn hiệu phù hợp
17:19' - 19/06/2019
Ngày 19/6, Tòa sơ thẩm của Liên minh châu Âu (EU) đã ra phán quyết rằng họa tiết 3 sọc của Adidas không phải là một nhãn hiệu phù hợp do thiếu đặc điểm riêng để phân biệt.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Tập trung nguồn lực để đóng điện máy biến áp 220kV Trạm biến áp 500kV Đức Hòa trước ngày 10/10/2025
21:05' - 18/09/2025
Phó Tổng giám đốc EVNNPT Nguyễn Ngọc Tân yêu cầu tập trung nguồn lực, đẩy nhanh tiến độ hoàn thành đóng điện máy biến áp 220kV Trạm 500kV Đức Hòa trước 10/10/2025, bảo đảm cung cấp điện Tây Ninh.
-
Doanh nghiệp
Kết nối Việt Nam- UAE mở rộng thị trường Trung Đông
18:38' - 18/09/2025
Ông Elisa Alhammadi - Phó Đại sứ UAE tại Việt Nam cho biết, trong bối cảnh UAE và Việt Nam tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng, việc bổ trợ lẫn nhau là con đường tất yếu.
-
Doanh nghiệp
Số phận TikTok tại Mỹ: Vẫn còn nhiều lo ngại từ giới lập pháp
16:21' - 18/09/2025
Một nhà lập pháp cấp cao của đảng Cộng hòa đã lên tiếng bày tỏ lo ngại về thỏa thuận khung với Trung Quốc do Tổng thống D.Trump công bố hôm 16/9 nhằm giữ cho TikTok tiếp tục hoạt động tại Mỹ.
-
Doanh nghiệp
TikTok Food Fest 2025 tôn vinh ẩm thực Việt qua sáng tạo và kết nối cộng đồng
11:53' - 18/09/2025
Ngày 19 và 20/9 tại Dinh Độc Lập, TikTok tổ chức sự kiện “TikTok Food Fest 2025 – Đa Tầng Mỹ Vị” nhằm vinh tinh hoa ẩm thực Việt Nam thông qua sáng tạo, trải nghiệm và sự gắn kết cộng đồng.
-
Doanh nghiệp
Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh muộn hơn 3 giờ để cấp cứu hành khách
10:44' - 18/09/2025
Hãng hàng không quốc gia khẳng định luôn ưu tiên đảm bảo an toàn và sức khỏe cho hành khách trong mọi tình huống.
-
Doanh nghiệp
Microsoft cam kết đầu tư 30 tỷ USD vào nước Anh
09:43' - 18/09/2025
Tập đoàn công nghệ Microsoft vừa công bố kế hoạch đầu tư 30 tỷ USD vào nước Anh trong bốn năm, trong đó một nửa số tiền sẽ được sử dụng cho cơ sở hạ tầng điện toán đám mây và trí tuệ nhân tạo (AI).
-
Doanh nghiệp
Vĩnh Long và tham vọng dẫn đầu thương mại điện tử ĐBSCL
09:40' - 18/09/2025
Tỉnh Vĩnh Long đang triển khai chương trình phát triển thương mại điện tử, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường và tăng chuỗi giá trị cho sản phẩm, hàng hóa của tỉnh.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp Việt Nam trước làn sóng cải cách thuế GST tại Ấn Độ
08:27' - 18/09/2025
Từ tháng 1-7/2025, xuất khẩu của Việt Nam sang Ấn Độ đạt 5,94 tỷ USD, tăng 10,7% và tiếp tục xuất siêu. Nhiều mặt hàng như sắt thép, dệt may, sản phẩm nhựa sẽ được hưởng lợi từ hệ thống thuế mới.
-
Doanh nghiệp
Kết nối dòng vốn vào công nghiệp ven biển Lâm Đồng
08:26' - 18/09/2025
Theo định hướng phát triển các khu công nghiệp, khu kinh tế trên địa bàn tỉnh đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, Lâm Đồng sẽ có khoảng 34 khu công nghiệp với quy mô khoảng 18.838 ha.