Adidas bán lại thương hiệu Reebok cho Authentic Brands Group
Theo Giám đốc điều hành Adidas Kasper Rorsted, việc bán lại Reebok cho Authentic Brands Group là nhằm giúp tập đoàn cắt giảm gánh nặng tài chính và tập trung đầu tư, nghiên cứu sản phẩm cốt lõi, giúp hình ảnh thương hiệu được cải thiện và thu hẹp khoảng cách với Nike ở thị trường Bắc Mỹ.
Trong khi đó, Giám đốc điều hành Authentic Brands Groups, Jamie Salter cho biết tập đoàn sẽ hợp tác chặt chẽ với đội ngũ của Reebok để đưa thương hiệu này lấy lại ánh hào quang trong tương lai.
Năm 2006, Adidas mua lại Reebok với giá 3,8 tỉ USD cùng hy vọng có thể cạnh tranh với Nike tại thị trường Bắc Mỹ. Nhưng tháng 2 năm nay, Adidas đã thông báo sẽ nhượng lại sau khi không thành công trong việc nâng tầm thương hiệu này. Đây là một phần trong kế hoạch cải tổ 5 năm nhằm tăng doanh thu và lợi nhuận.
Authentic Brands Group sở hữu một số thương hiệu lừng lẫy trong đó có các tên tuổi thời trang JCPenney, Forever21, Brooks Brothers cũng như tạp chí thể thao Sports Illustrated./.Tin liên quan
-
Hàng hoá
Phát hiện 480 đôi giày có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Adidas, Nike
10:54' - 11/09/2020
Lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương phát hiện 480 đôi giày mang các nhãn hiệu Adidas, Nike có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu của các chủ sở hữu hợp pháp.
-
Doanh nghiệp
VNPOLY cung cấp sợi cho ADIDAS và TARGET
16:20' - 14/08/2020
Sợi DTY do VNPOLY cùng đối tác hợp tác sản xuất đã vượt qua các khâu kiểm tra chất lượng khắt khe từ hai nhà cung cấp nguyên liệu chính của Tập đoàn ADIDAS và Tập đoàn TARGET tại Việt Nam.
-
Ô tô xe máy
Thêm Adidas và Volkswagen tẩy chay quảng cáo trên Facebook
07:31' - 01/07/2020
Sau Puma, hãng sản xuất đồ thể thao nổi tiếng Adidas cùng hãng xe Volkswagen ngày 30/6 thông báo "gia nhập" làn sóng tẩy chay Facebook cùng các nền tảng khác của mạng xã hội này.
-
Doanh nghiệp
Tòa án EU: Hoạ tiết 3 sọc của Adidas không phải là nhãn hiệu phù hợp
17:19' - 19/06/2019
Ngày 19/6, Tòa sơ thẩm của Liên minh châu Âu (EU) đã ra phán quyết rằng họa tiết 3 sọc của Adidas không phải là một nhãn hiệu phù hợp do thiếu đặc điểm riêng để phân biệt.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Nvidia và TSMC sẽ xây dựng "siêu máy tính AI" đầu tiên của Đài Loan (Trung Quốc)
18:11' - 19/05/2025
Ngày 19/5, tập đoàn sản xuất chip hàng đầu của Mỹ Nvidia đã công bố kế hoạch cùng với TSMC xây dựng "siêu máy tính trí tuệ nhân tạo (AI) đầu tiên" của Đài Loan (Trung Quốc) .
-
Doanh nghiệp
Giải pháp xác thực định danh điện tử đạt chứng nhận quốc tế về sinh trắc học
16:25' - 19/05/2025
FPT eID – giải pháp xác thực định danh điện tử do Công ty cổ phần FPT (FPT) phát triển đã đồng thời đạt được hai chứng nhận quốc tế danh giá trong lĩnh vực sinh trắc học.
-
Doanh nghiệp
Cảnh báo khẩn cấp trang web lừa đảo, giả mạo Tổng công ty Điện lực miền Bắc
16:19' - 19/05/2025
Thời gian gần đây xuất hiện nhiều trang web giả mạo ngành điện, tư vấn khách hàng gọi đến số tổng đài chăm sóc khách hàng với cước phí cuộc gọi cao gấp 8 lần.
-
Doanh nghiệp
OpenAI dẫn trước các đối thủ trong thu hút doanh nghiệp sử dụng AI
09:01' - 19/05/2025
Theo dữ liệu giao dịch từ công ty công nghệ tài chính Ramp, OpenAI dường như đang dẫn trước các đối thủ trong cuộc đua thu hút chi tiêu của doanh nghiệp dành cho trí tuệ nhân tạo (AI).
-
Doanh nghiệp
Nâng sức cạnh tranh của nhóm hàng "tỷ đô"
08:24' - 19/05/2025
Việc đạt được các chứng nhận quốc tế từ các tập đoàn đa quốc gia giúp nâng cao uy tín, tạo thuận lợi mở rộng thị trường xuất khẩu hàng điện tử và tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
-
Doanh nghiệp
Thiết kế, phát triển sản phẩm khởi đầu phong trào đổi mới sáng tạo
19:41' - 18/05/2025
Sắp tới VASI sẽ ra mắt thị trường sản phẩm đổi mới sáng tạo, mang tính ứng dụng cao và là sản phẩm Make in Việt Nam do chính các doanh nghiệp hội viên lên ý tưởng thiết kế, tự sản xuất và tự lắp ráp.
-
Doanh nghiệp
AI giúp thúc đẩy doanh thu cho các công ty Internet Trung Quốc
14:06' - 18/05/2025
Lĩnh vực công nghệ và Internet của Trung Quốc đã thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư kể từ khi mô hình ngôn ngữ lớn AI DeepSeek xuất hiện vào tháng Một.
-
Doanh nghiệp
Khi 5 "nhà" bắt tay cho nông nghiệp xanh
14:04' - 18/05/2025
Phát triển nông nghiệp xanh, bền vững không chỉ là xu thế tất yếu mà còn là yêu cầu cấp thiết nhằm đảm bảo sinh kế lâu dài cho nông dân, bảo vệ môi trường và giữ gìn tài nguyên cho thế hệ tương lai.
-
Doanh nghiệp
Chuỗi cửa hàng Starbucks điều chỉnh hoạt động kinh doanh tại Trung Quốc
08:59' - 18/05/2025
Chuỗi cửa hàng cà phê Starbucks Corp. đã liên hệ với các công ty cổ phần tư nhân, doanh nghiệp công nghệ và bên khác để xem xét hoạt động kinh doanh ở Trung Quốc, trong đó có cả khả năng bán cổ phần.