AFF Suzuki Cup 2018: Dự đoán của cổ động viên Việt Nam trước trận bán kết lượt về

12:00' - 06/12/2018
BNEWS Với cục diện Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2 - 1 trên sân khách, trận lượt về này cổ động viên hy vọng đội bóng của chúng ta sẽ thắng nhẹ đội Philippines để giành vé vào bán kết.
Cổ động viên đội tuyển bóng đá Việt Nam. Ảnh: Trọng Đạt - TTXVN

Tối 6/12, Đội tuyển Việt Nam tiếp đón đội bóng Philippines tại trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Người hâm mộ Ninh Bình đang chờ đón từng giờ để được đón xem trận đấu hứa hẹn nhiều hấp dẫn và kịch tính này.

Với cục diện Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2 - 1 trên sân khách, trận lượt về này cổ động viên Ninh Bình hy vọng đội bóng của chúng ta sẽ thắng nhẹ đội Philippines để giành vé vào bán kết.

Nhiều cổ động viên Ninh Bình cho rằng, trận đấu tối nay sẽ hết sức khó khăn và vất vả cho đội bóng của Huấn luyện viên Park Hang Seo, bởi Philippines chắc chắn sẽ chơi tấn công ngay từ đầu trận nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Ở trận lượt đi, họ có ít cơ hội hơn chúng ta nhưng những đường bóng của họ khi dâng lên đều rất nguy hiểm. Đặc biệt, đội hình của Philippines có nhiều cầu thủ có thể hình và thể lực vượt trội so với Đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, với tài cầm quân của ông thầy người Hàn Quốc, cổ động viên Ninh Bình luôn tin tưởng vào chiến thắng cho Đội tuyển Việt Nam.

Mặt khác, Đội tuyển Việt Nam mới đón nhận tin vui khi tiền vệ Hùng Dũng đã trở lại tập luyện cùng đồng đội sau chấn thương nhẹ, đây là cầu thủ quan trọng ở tuyến giữa của Đội tuyển Việt Nam trong việc đánh chặn và hạn chế lối chơi quyết liệt của đội bạn.

Anh Hoàng Thắng, một cổ động viên tại phường Vân Giang, thành phố Ninh Bình cho rằng, ở trận lượt về này, chỉ cần Đội tuyển Việt Nam giữ sạch lưới hoặc chỉ để thủng lưới 1 bàn là yên tâm tiến vào chung kết.

Tuy nhiên, với tính chất trận đấu tối nay, rất khó để dự đoán chiến thuật của ông thầy người Hàn Quốc, có thể ông sẽ bố trí đội hình tấn công để tìm kiếm bàn thắng sớm, sau đó lui về phòng ngự hoặc có thể Đội tuyển Việt Nam sẽ áp dụng lối đá phòng ngự phản công giống trận lượt đi để bảo toàn tỷ số chung cuộc.

Với hàng tấn công hiệu quả như hiện nay, nhân tố nào của Đội tuyển Việt Nam cũng có thể tạo ra bước ngoặt của trận đấu, bằng chứng là Anh Đức, Văn Đức, hay Quang Hải đều có thể ghi bàn một cách chớp nhoáng khi được trao cơ hội.

Nhận xét về cầu thủ Công Phượng, anh Thắng cho rằng, đây là cầu thủ có kỹ thuật tốt, khi được trao cơ hội sẽ tỏa sáng đúng lúc nhưng có thể trận này Công Phượng sẽ vẫn phải ngồi ghế dự bị và được tung vào sân ở hiệp hai giống như trận bán kết lượt đi trên sân bạn.

Mặc dù bỏ lỡ một pha làm bàn ở cuối trận lượt đi một cách đáng tiếc, nhưng anh Thắng tin Huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ vẫn dành cơ hội cho Công Phượng.

Cùng quan điểm với nhiều cổ động viên Ninh Bình, anh Nguyễn Văn Hùng, phường Bích Đào, thành phố Ninh Bình cho rằng, Đội tuyển Philippines là đối thủ khó nhằn bởi có trong tay nhiều cầu thủ gốc châu Âu với lợi thế về thể hình, thể lực.

Tuy nhiên, họ không có lối đá gắn kết cùng với quyết tâm vì màu cờ sắc áo như Đội tuyển Việt Nam.

Trên hàng công, Anh Đức và Văn Đức đều đặn ghi bàn ở những trận trước, hy vọng hai cầu thủ này tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu tối nay.

Mặt khác, anh Hùng phán đoán rất có thể Philippines sẽ bố trí người kèm chặt hai cầu thủ này.

Do đó, khả năng Huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ có một số thay đổi nhỏ trong đội hình là thay Đức Chinh vào vị trí của Văn Đức.

Nhiều cổ động viên Ninh Bình dự đoán Việt Nam sẽ giành chiến thắng 1 - 0 trước Philippines ở trận bán kết lượt về tối nay./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục