All-New Mazda BT-50 đang về các đại lý có giá bán dự kiến từ 659 triệu

11:01' - 09/08/2021
BNEWS Mẫu bán tải All-New Mazda BT-50 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 4 phiên bản đang được chuyển về các đại lý trên toàn quốc và có thể giao xe ngay trong tháng này.

All-New Mazda BT-50 ra mắt nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu Mazda và đã được Tập đoàn Mazda chính thức ra mắt toàn cầu tại thị trường Australia vào 6/2020. Đây là mẫu xe tiếp theo nằm trong dãy sản phẩm thế hệ mới của Mazda trên toàn cầu, sở hữu chung ngôn ngữ thiết kế KODO với dãy sản phẩm SUV và sedan, cùng các công nghệ an toàn cao cấp nhất.

Mazda BT-50 thế hệ mới được lấy cảm hứng từ những chiếc SUV cao cấp như Mazda CX-5, Mazda CX-8, All-New Mazda BT-50 là sự ‘lột xác’ toàn diện về cả ngoại hình, phong cách, cùng sự đa dụng tiện nghi của một chiếc xe du lịch.

Ở phiên bản này, các đường nét không cần thiết đã được loại bỏ triệt để, tạo nên thiết kế ấn tượng với những phản chiếu gợn sóng tinh tế đan xen giữa ánh sáng và bóng tối khi xe chuyển động.

Xe có những thay đổi táo bạo ở phần đầu xe và đuôi xe, những yếu tố chủ đạo trong ngôn ngữ thiết kế KODO chính là sự kết hợp giữa sự mạnh vốn có của dòng bán tải, nhưng vẫn đảm bảo tính đa dụng của những chiếc SUV – cùng phong cách thanh thoát, linh hoạt của các dòng sedan phổ biến.

Nội thất xe cũng được ‘lột xác’ hoàn toàn so với hầu hết các xe bán tải hiện nay, có xu hướng phục vụ cá nhân và gia đình nhiều hơn là vận chuyển hàng hóa. Điểm nhấn bên trong All-New Mazda BT-50 là màn hình giải trí cỡ lớn cảm ứng 9 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây và Android Auto, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, điều hòa tự động 2 vùng độc lập đi kèm cửa gió cho hàng ghế sau.

Đặc biệt, sức mạnh của Mazda BT-50 thế hệ mới được phát triển trên nền tảng công nghệ mới giúp tối ưu công suất, trọng lượng cùng hệ dẫn động 4x4, mang đến khả năng vận hành tốt và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Cả 4 phiên bản của All-New Mazda BT-50 sẽ không sử dụng động cơ 2.2L mà chuyển sang sử dụng khối động cơ dầu tăng áp VGS 1.9L cho công suất tối đa 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 350 Nm, đi kèm hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp. Xe sử dụng khóa vi sai cầu sau và gài cầu điện tử.

Không chỉ nâng cấp về thiết kế và trang bị nội thất, Mazda BT-50 thế hệ mới còn được bổ sung hàng loạt trang bị an toàn như hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe, hỗ trợ xuống dốc cùng 7 túi khí an toàn. Đây cũng là mẫu xe đạt an toàn 5 sao của ANCAP 2020 - Chương trình đánh giá an toàn xe mới Australia.

Nhân viên kinh doanh Mazda tiết lộ, All-New Mazda BT-50 có một phiên bản số sàn và ba lựa chọn số tự động với các gói trang bị khác nhau và có giá bán dự kiến từ 659 triệu đến 849 triệu đồng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục