Amazon ra mắt cửa hàng trực tuyến trên nền tảng thương mại điện tử 11Street

16:21' - 01/09/2021
BNEWS Ngày 31/8, tập đoàn bán lẻ Amazon của Mỹ đã công bố ra mắt Amazon Global Store trên nền tảng thương mại điện tử 11Street (11st) của Hàn Quốc.

Động thái này đã giúp việc mua hàng chục triệu sản phẩm có sẵn trên trang web Amazon của Mỹ trở nên dễ dàng hơn, từ máy tính cá nhân, đồ chơi và thời trang đến đồ điện tử, với phí giao hàng miễn phí cho các đơn đặt hàng trên 28.000 won (24 USD).

Mặc dù dịch vụ đã hoạt động ở 12 quốc gia khác, nhưng sự kiện trên đánh dấu lần đầu tiên Amazon hợp tác với một doanh nghiệp Hàn Quốc mắt. Điều này cũng khiến 11st trở thành “hiệu sách phong phú nhất” của “xứ sở kim chi”, với hàng triệu cuốn sách có sẵn.

Ông Somana Konganda, Giám đốc của Amazon Global cho biết: “Bắt đầu từ hôm nay, khách hàng ở Hàn Quốc sẽ có thể tận hưởng cách thức thuận tiện nhất để mua sắm các sản phẩm toàn cầu, với dịch vụ vận chuyển quốc tế miễn phí từ Mỹ”.

Trong khi đó, ông Lee Sang-ho, Giám đốc điều hành của 11st, cho biết, việc ra mắt Amazon Global Store vào trên nền tảng của 11st là sự kết hợp giữa những bí quyết kinh doanh riêng biệt tốt nhất tại Hàn Quốc của 11st và kinh nghiệm bán lẻ dày dạn của Amazon trên toàn cầu.

Việc Amazon Global Store ra mắt trên nền tảng mua sắm của 11st có nghĩa là khách hàng phải đăng ký vào ứng dụng của 11st để đặt hàng. Khách hàng cũng cần mã thông quan cá nhân, một số gồm 13 chữ số bắt đầu bằng chữ P, để mua sắm trực tuyến các hàng háo quốc tế. Tuy nhiên, công dân nước ngoài sống ở Hàn Quốc có thể sử dụng số hộ chiếu hoặc số đăng ký cư trú của người nước ngoài để thay thế.

Sau khi đăng nhập vào nền tảng này, khách hàng có thể tìm kiếm các sản phẩm như đã thấy trên trang web Amazon của Mỹ hoặc truy cập trang chính của Amazon Global Store để xem các ưu đãi đặc biệt và các mặt hàng được gợi ý./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục