Apple hoãn kế hoạch đưa nhân viên trở lại văn phòng

13:32' - 21/07/2021
BNEWS Tập đoàn công nghệ Mỹ Apple Inc sẽ hoãn việc đưa nhân viên trở lại văn phòng ít nhất là một tháng cho đến tháng 10/2021, khi số ca mắc COVID-19 tăng trở lại ở Mỹ và các nước khác.

Vào tháng 6/2021, Apple đã yêu cầu nhân viên trở lại văn phòng ít nhất ba ngày một tuần kể từ đầu tháng 9/2021, trong khi hầu hết công ty công nghệ lớn khác đều đang cho phép nhân viên làm việc hoàn toàn từ xa.

Tuy nhiên, không phải nhân viên nào cũng ủng hộ điều này. Một bộ phận nhân viên Apple đã quyết định nghỉ việc nếu công ty không cho họ làm việc tại nhà.

Khoảng 80 nhân viên Apple đã viết một bức thư kêu gọi Giám đốc điều hành của Apple Tim Cook suy nghĩ lại về kế hoạch yêu cầu nhân viên trở lại văn phòng vào tháng Chín.

Song kế hoạch trên đã phải hoãn lại khi số ca mắc COVID-19 tạ Mỹ và nhiều nước khác trên thế giới đang có xu hướng tăng, đặc biệt với sự xuất hiện biến chủng Delta của virus SARS-CoV-2 gây ra dịch COVID-19.

Nhiều công ty công nghệ, bao gồm Twitter Inc và Salesforce.com Inc, đã chọn các mô hình làm việc từ xa một phần hoặc toàn bộ.

Apple hiện vẫn không hồi đáp yêu cầu bình luận của hãng tin Reuters (Vương quốc Anh) về vấn đề trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục