Apple ra mắt dịch vụ quản lý cho các doanh nghiệp nhỏ

14:58' - 11/11/2021
BNEWS Apple ngày 10/11 đã ra mắt một dịch vụ đăng ký trả phí mới có tên gọi Business Essentials nhằm giúp các chủ doanh nghiệp nhỏ quản lý các thiết bị Apple mà nhân viên của họ sử dụng.

Business Essentials tương tự với phần mềm quản lý mà các công ty như Microsoft Corp hay VMware Inc bán cho các doanh nghiệp lớn để thiết lập và giữ bảo mật cho các thiết bị điện thoại, máy tính xách tay và máy tính bảng của công ty.

Nhưng phiên bản này của Apple được đơn giản hóa để phù hợp với các doanh nghiệp có từ 50-500 nhân viên và có hoặc không có một bộ phận nhỏ phụ trách công nghệ thông tin (IT).
Dịch vụ trên có giá từ 2,99-12,99 USD/tháng/người dùng tùy thuộc vào số lượng thiết bị mà doanh nghiệp muốn quản lý cho mỗi nhân viên và dung lượng lưu trữ đám mây mà doanh nghiệp cần.
Với một khoản phí bổ sung hàng tháng, Apple còn cung cấp dịch vụ sửa chữa hoặc thay thế phần cứng bị hỏng tại doanh nghiệp trong vòng bốn giờ, dù mức giá cho dịch vụ này vẫn chưa được quyết định..
Apple cho biết đã bắt đầu thử nghiệm Business Essentials tại Mỹ vào ngày 10/11, và dịch vụ này sẽ miễn phí cho đến khi chính thức được hoàn tất vào năm sau./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục