Apple tổ chức trực tuyến sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới vào giữa tháng 9/2020

07:43' - 09/09/2020
BNEWS Ngày 8/9, hãng công nghệ khổng lồ Apple thông báo sẽ tổ chức sự kiện trực tuyến ra mắt dòng sản phẩm mới, có thể là đồng hồ Apple Watch, vào ngày 15/9 tới.

Theo thông báo, sự kiện sẽ được truyền trực tiếp từ trang web của hãng này bắt đầu từ 10 sáng (theo giờ  Mỹ).

Thông báo trên trang web của Apple không đưa ra dòng giới thiệu gợi ý về sản phẩm nào sẽ được công bố.

Tuy nhiên, lời mời của hãng này được gửi tới truyền thông có nội dung “Time flies” (Thời gian trôi nhanh), cho thấy đây có thể là sự kiện ra mắt đồng hồ mới nhất Apple Watch chứ không phải iPhone.

Theo Bloomberg, dòng iPhone mới của Apple dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng Mười tới.

Apple thường tổ chức một buổi triển lãm giới thiệu các phần cứng mới vào mùa Thu hàng năm từ trụ sở chính ở Cupertino, California hoặc một địa điểm khác ở Thung lũng Silicon.

Năm nay, do tác động của đại dịch COVID-19, sự kiện này được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

Trước đó, Apple cũng đã tổ chức thành công Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu, WWDC 2020 theo hình thức trực tuyến vào tháng Sáu vừa qua.

Hiện Apple cũng đang  chuẩn bị ra mắt các dòng đồng hồ Apple Watch cao cấp và dòng đồng hồ thấp cấp hơn với giá cả phải chăng cùng với máy tính bảng iPad Air mới với màn hình tràn cạnh. Hãng này cũng sẽ ra mắt loa thông minh HomePod nhỏ hơn và cặp tai nghe sang trọng.

Theo kế hoạch, Apple cũng sẽ công bố máy Mac đầu tiên chạy bộ vi xử lý của riêng mình, thay thế Intel Corp vào cuối năm nay.

Các bản cập nhật tiếp theo cho phần mềm iPhone và iPad sẽ được phát hành trong tháng này, trong khi các bản cập nhật phần mềm Apple Watch, Apple TV và Mac sẽ ra mắt vào mùa Thu này.

Cổ phiếu của Apple đã tăng mạnh trong năm nay do nhu cầu cao đối với các sản phẩm iPhone, iPad và các thiết bị công nghệ khác nhằm phục vụ cho công việc cũng như học tập tại nhà khi đại dịch COVID-19 diễn ra./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục