Appota Group kết nối doanh nghiệp với giải pháp thanh toán số

19:47' - 01/11/2024
BNEWS Ngày 01/11, Appota Group phối hợp cùng Netin Travel đã tổ chức Hội thảo “Chuyển Đổi Số Về Marketing - Thanh Toán Ngành Du Lịch” với sự tham gia của hơn 200 khách mời.

Trong bối cảnh chuyển đổi số trở thành xu thế tất yếu, Công ty Cổ phần Appota phối hợp cùng Công ty Netin Travel tổ chức hội thảo “Chuyển Đổi Số Về Marketing - Thanh Toán Ngành Du Lịch” vào ngày 01 tháng 11 năm 2024, tại Quảng Bình.

 

Hội thảo quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực du lịch, marketing và thanh toán số, nhằm chia sẻ những ý tưởng và chiến lược mới, nâng cao trải nghiệm du lịch một cách hiệu quả và bền vững.

Tháng Chuyển đổi số Quốc gia đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chuyển đổi số, mở ra cơ hội kết nối toàn cầu cho ngành du lịch, vốn đang phục hồi tích cực và mạnh mẽ trong năm 2024. Dù có nhiều cơ hội, song nhiều doanh nghiệp vẫn đang đối mặt với những rào cản trong quá trình chuyển đổi số, đặc biệt tại các địa phương tiềm năng nhưng “ít được chú ý” như Quảng Bình. Do đó, hội thảo được kỳ vọng sẽ cung cấp những giải pháp thiết thực, giúp ngành du lịch không chỉ thích ứng mà còn phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên số.

Hội thảo do Appota Group tổ chức đã mang đến cái nhìn tổng quan về thị trường du lịch, phân tích hành vi của người tiêu dùng Việt Nam và du khách quốc tế, cùng những xu hướng marketing đang chi phối ngành trong năm 2024-2025. Các doanh nghiệp đã được lắng nghe chia sẻ về các chiến lược marketing thực tiễn và những case study thành công về chuyển đổi số từ các chuyên gia. Đặc biệt, các đơn vị tại Quảng Bình đã có cơ hội trình bày những câu chuyện thực tế, minh chứng cho việc ứng dụng chuyển đổi số trong việc tiếp cận khách hàng hiệu quả.

Tại hội thảo du lịch Quảng Bình, đại diện từ nhiều doanh nghiệp đã có cơ hội giao lưu với hai diễn giả: Ông Đặng Phú Vinh - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Adsota, và Ông Lê Đức Anh - Giám đốc Marketing AppotaPay. Cả hai diễn giả đều nhấn mạnh rằng thành công trong ngành du lịch không chỉ dựa vào quy mô hay thương hiệu của doanh nghiệp, mà còn phụ thuộc vào sự minh bạch trong thông tin và giá trị thực sự mang lại cho khách hàng.

Trong bối cảnh chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ, ông Đặng Phú Vinh đã chia sẻ “bí quyết” giúp các chiến dịch marketing du lịch tại Adsota thành công. Ông nhấn mạnh: “Chìa khóa thu hút du khách hiện nay không chỉ là quảng bá các điểm đến nổi bật, mà còn là tạo ra trải nghiệm gắn kết sâu sắc với cộng đồng địa phương. Mỗi tour không chỉ đơn thuần là hành trình tham quan, mà là cơ hội để du khách trải nghiệm văn hóa và con người nơi đây. Nếu chúng ta không xây dựng những giá trị thực sự cho du khách và cộng đồng, việc duy trì sức hút trong ngành du lịch sẽ trở thành thách thức lớn.”

Trong khi đó, Ông Lê Đức Anh với kinh nghiệm quý giá về việc chuyển đổi số trong ngành thanh toán, khẳng định: “Với kinh nghiệm hai lần vinh dự nhận giải thưởng Chuyển đổi số quốc gia Vietnam Digital Awards, chúng tôi tin rằng sự nhanh chóng và thuận tiện trong quy trình thanh toán không chỉ nâng cao trải nghiệm mà còn tạo dựng lòng tin vững chắc nơi khách hàng. Bằng những nỗ lực cải tiến không ngừng, chúng tôi hướng tới việc xây dựng một môi trường thanh toán tối ưu, giúp du khách dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tại điểm tham quan, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành du lịch”.

Bên cạnh các bài thuyết trình chuyên sâu, hội thảo còn mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về cách tối ưu hóa trải nghiệm du khách, hướng tới mục tiêu nâng cao giá trị du lịch bền vững tại địa phương.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục