ASIAN CUP 2019: Thầy trò HLV Park Hang Seo di chuyển xuống Al Ain

11:05' - 13/01/2019
BNEWS Theo kế hoạch, vào lúc 13h00 (giờ địa phương, tức 16h00 theo giờ Việt Nam) ngày 13/1, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ rời Abu Dhabi để di chuyển xuống Al Ain.
 
Pha tranh bóng quyết liệt giữa Phạm Đức Huy (phải) của Việt Nam và cầu thủ Vorya Ghafouri (giữa) của Iran trong trận đấu bảng D giải AFC Asian Cup 2019 ở Abu Dhabi (UAE) ngày 12/1/2019. Ảnh: THX/TTXVN

Dù bị mất trí nhớ tạm thời do va chạm mạnh với một cầu thủ Iran trong trận thi đấu diễn ra vào chiều 12/1 nhưng sau một đêm nghỉ ngơi, Tiền vệ Phạm Đức Huy đã ổn định và sinh hoạt bình thường cùng toàn đội để kịp di chuyển từ Abu Dhabi đi Al Ain.

Phút 57 trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iran, tiền vệ Đức Huy đã có một pha va chạm mạnh với cầu thủ số 17 của đối phương. Sau đó, đầu của Đức Huy đập mạnh xuống đất và lập tức được các bác sĩ đưa rời sân để chăm sóc. Sau tình huống này, Đức Huy tiếp tục thi đấu thêm được ít phút nhưng sau đó phải rời sân nhường chỗ cho Ngân Văn Đại.

Bác sĩ của ĐT Việt Nam cho biết, Đức Huy bị mất trí nhớ tạm thời do va chạm vào đầu. Tiền vệ này không cần phải điều trị vì sẽ tự khỏi, không để lại hậu quả gì.

Ngay từ tối 12/1, chỉ vài giờ sau trận đấu, tình hình của Đức Huy đã ổn hơn rất nhiều khi anh có thể lên mạng xã hội Facebook và Instagram để trò chuyện, tương tác với bạn bè, người thân và người hâm mộ. Đến sáng 13/1, Đức Huy đã trở lại bình thường và vẫn có thể tham gia tập hồi phục với các đồng đội tại khách sạn.

Theo kế hoạch, vào lúc 13h00 (giờ địa phương, tức 16h00 theo giờ Việt Nam) ngày 13/1, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ rời Abu Dhabi để di chuyển xuống Al Ain. Đội tuyển Việt Nam sẽ ở khách sạn Danat Al Ain chuẩn bị cho trận cuối cùng ở bảng D gặp Yemen ngày 16/1.

Về lực lượng, hiện ngoài Duy Mạnh bị treo giò, Trọng Hoàng đang chờ hồi phục do bị đau cổ chân sau tình huống phạm lỗi của cầu thủ Iran. Sau 2 lượt trận, ĐT Việt Nam chưa có điểm nào, ghi 2 bàn thắng và thủng lưới 5 bàn, hiệu số -3.

Như vậy ở lượt trận cuối vòng bảng, đoàn quân của HLV Park Hang Seo phải cố gắng thắng Yemen 3 bàn cách biệt để có 3 điểm và hiệu số không bị âm. Đồng thời chờ đợi kết quả các bảng đấu khác để biết xem liệu có thể đoạt vé đi tiếp hay không./.

>>> ASIAN CUP 2019: Đội tuyển Việt Nam - Lùi 1 để tiến 3

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục