Audi Việt Nam triệu hồi xe Q7 để kiểm tra lực siết bu-lông

15:11' - 22/04/2020
BNEWS Audi Việt Nam cho biết, tại thị trường Việt Nam có 3 chiếc Audi Q7 nằm trong diện triệu hồi để kiểm tra lực siết bu-lông giữa trục lái và cơ cấu lái.

Đây là những xe sản xuất từ 8/2016 đến 12/2018 do Công ty TNHH Ô tô Á Châu nhập khẩu chính thức về Việt Nam và do Công ty Cổ phần Liên Á Quốc tế phân phối ra thị trường.

Theo Audi Việt Nam, trong quá trình nghiên cứu, Tập đoàn AUDI AG đã phát hiện ở các xe Audi Q7 được sản xuất trong trong thời gian trên kết nối bu-lông giữa trục lái và thước lái có thể không được siết chặt với mô-men xoắn theo yêu cầu.

Điều này có thể dẫn tới kết nối bu-lông bị lỏng theo thời gian, có thể gây ra các hạn chế khi điều khiển phương tiện. Do đó, AUDI AG yêu cầu tất cả các nhà nhập khẩu chính thức kiểm tra danh sách xe liên quan, triệu hồi để kiểm tra.

Hiện tại, Công ty Cổ phần Liên Á Quốc Tế - nhà phân phối chính thức  Audi tại Việt Nam đang liên lạc trực tiếp tới từng chủ xe Audi Q7 trong diện ảnh hưởng để để kiểm tra lực siết bu-lông. Thời gian triệu hồi được thực hiện từ nay đến ngày 20/10/2020, thời gian kiểm tra khắc phục khoảng 30 phút cho mỗi xe và hoàn toàn miễn phí.

Đối với các xe không được phân phối chính hãng, nhưng thuộc diện triệu hồi theo công bố của AUDI AG, Audi Việt Nam sẽ hỗ trợ khách hàng liên hệ với AUDI AG và thực hiện kiểm tra, gia cố khi được sự chấp thuận từ AUDI AG./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục