Avianca Colombia- hãng hàng không tốt nhất Mỹ Latinh năm 2017

09:12' - 11/04/2017
BNEWS Hãng hàng không quốc gia Avianca Colombia vừa được trang web du lịch hàng đầu thế giới TripAdvisor bình chọn là hãng hàng không tốt nhất khu vực Mỹ Latinh trong năm 2017.
Avianca Colombia- hãng hàng không tốt nhất Mỹ Latinh năm 2017. Ảnh: World Airline News

Thông cáo của Avianca cho hay hãng đã giành giải thưởng sau khi nhận được những đánh giá tốt nhất của hành khách về các tiêu chí như sự thoải mái của máy bay, chất lượng dịch vụ giải trí trên máy bay, giá cả và nhiều tiêu chí khác.

TripAdvisor, một trong những trang mạng (website) du lịch lớn nhất thế giới, được thành lập từ năm 2000 bởi doanh nhân Mỹ Stephen Kaufer. Với 19 website truyền thông du lịch, hoạt động tại 30 quốc gia trên toàn thế giới.

Trip Advisor có 390 triệu lượt truy cập mỗi tháng tại Mỹ, châu Âu, Trung Đông và khu vực châu Á- Thái Bình Dương. Trang web này tạo cơ hội phát triển du lịch lớn cho bất kỳ địa chỉ nào được cấp chứng chỉ.

Trong suốt 10 năm qua, TripAdvisor đã trao nhiều giải thưởng cho các điểm đến du lịch, bãi biển và khách sạn nổi tiếng trên thế giới. Đây là lần đầu tiên trang mạng này đánh giá về chất lượng các hãng hàng không sau khi tham khảo ý kiến hành khách về kinh nghiệm du lịch của họ với 500 doanh nghiệp hàng không.

Trong khi đó, Avianca là hãng hàng không quốc gia và vận tải hàng hóa của Colombia, được thành lập từ năm 1919. Doanh nghiệp này hiện có 163 máy bay với 122 điểm đến, trong đó 87 điểm đến quốc tế tại 22 quốc gia trên thế giới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục