Bách Hóa Xanh và MoMo hợp tác thanh toán không tiền mặt trong ngành bán lẻ

16:54' - 21/12/2022
BNEWS MoMo đã trở thành ví điện tử đầu tiên tích hợp thanh toán tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh.

Công ty cổ phần Dịch vụ di động trực tuyến M_Service (Thương hiệu Ví điện tử MoMo) cho biết, MoMo đã trở thành ví điện tử đầu tiên tích hợp thanh toán tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh (thành viên của Công ty cổ phần Đầu tư Thế giới Di động), khi hai bên vừa ký kết hợp tác chiến lược toàn diện.

 

Theo đó, bên cạnh các phương thức thanh toán hiện hữu như tiền mặt và thẻ, từ nay khách hàng có thể chọn MoMo để thanh toán khi mua sắm tại hơn 500 cửa hàng Bách Hóa Xanh ở Tp. Hồ Chí Minh. Dự kiến trong thời gian tới, MoMo sẽ mở rộng tích hợp thanh toán đến các cửa hàng Bách Hóa Xanh khác trên phạm vi toàn quốc.

Trước đó, MoMo là một trong những phương thức thanh toán có mặt trên kênh mua sắm trực tuyến của Bách Hóa Xanh. Sự kiện lần này đánh dấu hợp tác toàn diện của hai bên từ online (trực tuyến) đến offline (trực tiếp), gia tăng trải nghiệm khách hàng, tiện ích trong lĩnh vực bán lẻ hiện đại, đồng thời thúc đẩy thanh toán không tiền mặt phát triển.

Hợp tác với Bách Hóa Xanh, MoMo cũng hoàn tất sự hiện diện tại các thương hiệu thuộc Công ty cổ phần Đầu tư Thế giới Di động bao gồm Thế giới di động, Điện máy xanh, TopZone, AVAKids, AVASport, nhà thuốc An Khang…

Theo bà Nguyễn Linh Trang, Giám đốc Trung tâm thanh toán và Dịch vụ hàng ngày của MoMo, hợp tác này giúp MoMo trở thành ví điện tử đầu tiên tích hợp thanh toán tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm tiện lợi và dễ dàng trong thời điểm Tết Nguyên đán đang cận kề. Không ngừng ứng dụng các công nghệ xu hướng, MoMo sẽ tiếp tục là đối tác chiến lược đáng tin cậy của các nhà bán lẻ và doanh nghiệp để góp phần thúc đẩy nền kinh tế số Việt Nam.

Trong khi đó, ông Trương Hồng Hoàng, Giám đốc Ngành hàng Multicat tại Bách Hóa Xanh chia sẻ, xu hướng thanh toán không tiền mặt đang góp phần nâng cao trải nghiệm tiêu dùng của khách hàng và tối ưu hóa hoạt động vận hành của doanh nghiệp, đặc biệt là trong ngành bán lẻ.

Hợp tác toàn diện với MoMo giúp Bách Hóa Xanh đón đầu xu hướng thanh toán không tiền mặt một cách nhanh nhất, đồng thời tiếp cận thêm nhiều khách hàng thông qua hệ sinh thái đa dạng và hơn 31 triệu người dùng của MoMo./.

>>>Bình Phước tổ chức phiên chợ không dùng tiền mặt

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục