Bán hơn 300 triệu quả trứng gà, Hòa Phát tiếp tục mở rộng phân phối về phía Nam

10:00' - 10/01/2024
BNEWS Về chiến lược bán hàng, Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát sẽ mở rộng hệ thống nhà phân phối, đại lý rộng khắp cả nước, đặc biệt tại khu vực miền Nam.

Báo cáo sản lượng tiêu thụ trứng gia cầm của Tập đoàn Hòa Phát cho biết, năm 2023 vừa qua, Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát lần đầu bán ra vượt hơn 300 triệu quả trứng sạch, vượt 10% kế hoạch năm và tăng hơn 17% so với năm 2022. Kết quả này đã giúp Hòa Phát cán đích 300 triệu quả trứng trước 2 năm so với mục tiêu đề ra.

 

Năm 2024 này, Công ty Gia cầm Hòa Phát đặt mục tiêu duy trì mức sản lượng đã đạt được trong năm 2023, đồng thời nâng cao tay nghề kỹ sư chăn nuôi để nâng cao tỷ lệ đẻ cũng như kéo dài đỉnh đẻ cho toàn đàn. Về chiến lược bán hàng, Công ty sẽ mở rộng hệ thống nhà phân phối, đại lý rộng khắp cả nước, đặc biệt tại khu vực miền Nam.

Trước đó, năm 2016, tập đoàn này đặt mục tiêu đến năm 2025 đạt 300 triệu quả trứng gà/năm. Ngay từ đầu, Hòa Phát xác định đầu tư bài bản vào chất lượng đàn giống bố mẹ nhằm chủ động 100% nguồn con giống bố mẹ.

Trong năm vừa qua, Công ty Gia cầm Hòa Phát chú trọng tối ưu năng suất đàn, tăng số lượng gà nuôi mỗi đàn, kết hợp nhịp nhàng giữa thời gian bán thải và vào đàn mới. Đội ngũ kỹ thuật chăn nuôi được đào tạo thường xuyên, có nhiều kinh nghiệm trong chăm sóc sức khỏe và nâng cao năng suất sinh sản trên quy mô đàn thương phẩm lớn nhất miền Bắc hiện tại.

Hiện Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát đã phủ sóng sản phẩm trứng gà rộng khắp các siêu thị, trường học, bếp ăn, khu công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, tổ hợp nghỉ dưỡng… Trứng gà Hòa Phát bước đầu đã được xuất khẩu sang một số quốc gia như Lào, Campuchia.

Tháng 8/2023, công ty đã triển khai thêm giống Hy-Line Sonia, gà đẻ trứng hồng, nhập khẩu từ Mỹ.

Ông Lê Tuấn Anh, Giám đốc Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát cho biết, đây là giống gà có tỷ lệ đẻ vượt trội, khả năng sinh tồn cao, tiêu tốn thức ăn thấp, thể trạng gà duy trì tốt trong suốt chu kỳ sinh sản, mang lại giá trị kinh tế cao.

Đầu năm 2024, Công ty chính thức cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm trứng gà vỏ hồng mang tên “Hòa Phát Smile”, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn về trứng tươi, sạch, an toàn.

Trứng có màu kem hồng, 100% thành phần là trứng gà tươi ngon, giàu dinh dưỡng. Mặc dù kích thước quả trứng có phần nhỏ hơn trứng gà HPE nhưng lòng đỏ to hơn, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam. Chất lượng trứng được quản lý chặt chẽ bởi quy trình khép kín từ trang trại cho đến thành phẩm bán cho khách hàng.

"Trang trại chăn nuôi gà đẻ và sản phẩm trứng gà của Hòa Phát đã đạt được chứng nhận tiêu chuẩn VietGapHP, ISO 9001:2015, HACCP, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Toàn bộ hộp trứng đều có mã QR để truy xuất nguồn gốc, giúp khách hàng có thể kiểm tra các thông tin và an tâm khi sử dụng sản phẩm trứng gà Hòa Phát", ông Tuấn Anh nói.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục