Bảo hiểm Agribank trao tặng phòng học đa năng nhân ngày khai giảng

09:46' - 09/09/2024
BNEWS Song hành với công tác kinh doanh, Bảo hiểm Agribank luôn luôn chú trọng đến công tác an sinh xã hội tại các địa phương nói riêng và trên cả nước nói chung.

Hòa trong không khí hân hoan chào đón năm học mới 2024-2025, Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (Bảo hiểm Agribank) vừa tham dự Lễ khai giảng năm học mới và khánh thành phòng học đa năng tại Trường THPT Đặng Thúc Hứa tại xã Võ Liệt, huyện Thanh Chương (Nghệ An). Đây là công trình do Bảo hiểm Agribank tài trợ cho nhà trường. 

Nằm trên vùng đất cách mạng, xã Võ Liệt, huyện Thanh Chương (Nghệ An) xưa nổi danh với tiếng trống Xô Viết năm 1930-1931. Trường THPT Đặng Thúc Hứa, đã có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, là biểu tượng của truyền thống hiếu học của con em tỉnh Nghệ An. 

Ngôi trường này không chỉ đào tạo, truyền đạt kiến thức mà còn là nơi nuôi dưỡng những ước mơ, hoài bão của nhiều thế hệ học sinh. Nhiều năm liền Trường THPT Đặng Thúc Hứa có học sinh đạt điểm cao và đạt Thủ khoa trong các kỳ thi vào Đại học… Hầu hết học sinh đều là con em nông dân, nhiều em có hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn.

Ông Đậu Ngọc Linh, Phó tổng giám đốc Bảo hiểm Agribank cho biết, song hành với công tác kinh doanh, Bảo hiểm Agribank luôn luôn chú trọng đến công tác an sinh xã hội tại các địa phương nói riêng và trên cả nước nói chung. 

Với tinh thần ấy và bằng những hoạt động thiết thực và ý nghĩa, Bảo hiểm Agribank đã góp phần tích cực vào việc xóa đói giảm nghèo, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của người dân, mang lại lợi ích cho cộng đồng và toàn xã hội, góp phần nhỏ bé vào công cuộc xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới. 

Phát biểu tại lễ khai giảng và khánh thành công trình nhà đa năng, ông Đậu Ngọc Linh, Phó tổng giám đốc Bảo hiểm Agribank nhấn mạnh: “Với đóng góp của mình, Bảo hiểm Agribank hy vọng sẽ góp phần đem đến cho thày trò, Trường THPT Đặng Thúc Hứa nói riêng và tỉnh Nghệ An nói chung những điều kiện vật chất, tinh thần tốt hơn, nhất là trong việc chăm lo phát triển về thể chất, trí tuệ cho trẻ em - những mầm non tương lai của đất nước và người dân nông thôn các huyện nghèo của tỉnh.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục